NHỮNG KHOẢNH KHẮC LÀM NÊN EWC 2023 TUYỆT VỜI: BLACK VÀ MASSON ĐẠT ĐƯỢC CHIẾN THẮNG BOL D’OR

  • 17/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi trải qua mùa giải vô địch thế giới FIM Endurance với nhiều thăng trầm, Yoshimura SERT Motul đã quyết tâm kết thúc chiến dịch năm 2023 ở vị trí dẫn đầu tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, một cuộc đua sẽ đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của Sylvain Guintoli tại EWC với sức mạnh của Suzuki.

Mặc dù Gregg Black và Étienne Masson cạnh tranh với tư cách là một cặp trong chín giờ cuối cùng sau khi Guintoli bị ốm, Yoshimura SERT Motul đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt rõ ràng. Mặc dù Black là một trong tám tay đua bị ngã do dầu ở cuối Đường thẳng Mistral sáng nay, khiến xe an toàn phải dừng lại trong thời gian dài.

“Thật không thể tin được”, Black, người Anh sinh ra và sống tại Pháp, cho biết vào thời điểm đó. “Chúng tôi đã có một mùa giải khá khó khăn nhưng chúng tôi đã thể hiện tốt, vì vậy việc kết thúc mùa giải như thế này với kết quả này thật đáng kinh ngạc. Đội đã làm rất tốt, các đồng đội của tôi cũng vậy. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua và chúng tôi có tốc độ và chúng tôi có thể giành chiến thắng tại Bol d’Or. Chúng tôi thực sự hạnh phúc.”

Guintoli cho biết: “Tôi thất vọng vì không thể giúp đồng đội của mình đi hết chặng đường, vì tôi biết rằng các cuộc đua 24 giờ đặc biệt khó khăn. Tôi đã nỗ lực hết sức trong sáu chặng đầu tiên nhưng về mặt thể chất, tôi không thể tiến xa hơn được nữa. Gregg và Étienne đã làm rất tốt khi đưa chiếc xe đến chiến thắng. Đây là cách tuyệt vời để kết thúc mùa giải và để tôi lật sang trang mới trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này cùng đội.”

Chiến thắng Bol d’Or của Yoshimura SERT Motul đã đưa đội từ vị trí thứ tư lên vị trí thứ hai tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội, kém 20 điểm so với đội vô địch Yamalube YART Yamaha EWC Official Team, sau khi giành được 84 điểm đáng kinh ngạc trong số 85 điểm có thể đạt được.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top