24 Giờ Motos 2021 sẽ diễn ra trên đường đua không khán giả

  • 29/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Do cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu và để đảm bảo duy trì tất cả các cuộc đua theo lịch FIM EWC năm 2021, phiên bản lần thứ 44 của 24 Giờ Motos sẽ được tổ chức vào ngày 17 và 18 tháng 4 mà không có khán giả trên khán đài.

Cũng giống như phiên bản 2020, 24 giờ Motos dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4 tới trên đường đua Bugatti tại Le Mans sẽ được tổ chức mà không có khán giả tham dự.

Nhà tổ chức chặng đua Automobile Club de l’Ouest, FIM (Liên đoàn Mô tô Quốc tế) và nhà quảng bá FIM EWC – Eurosport Events đã đưa ra quyết định khó khăn này để đảm bảo rằng tất cả năm cuộc đua trong lịch năm 2021 đều được duy trì và để hỗ trợ các đội thi đấu trong Giải vô địch Thế giới về Đua xe sức bền FIM.

Pierre Fillon, Chủ tịch Automobile Club de l’Ouest
“Rất tiếc, chúng tôi sẽ phải tổ chức 24 Giờ Motos trên đường đua không có khán giả cho năm thứ hai. Đầu tiên suy nghĩ của tôi hướng đến những người hâm mộ cuộc đua, những người sẽ lại bỏ lỡ trải nghiệm trên đường đua. Mặc dù không có khán giả, cuộc đua sẽ diễn ra vì lợi ích của các đội đua và nhà tài trợ của họ. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong môn thể thao tuyệt vời này cùng nhau một lần nữa.”

Jorge Viegas, Chủ tịch FIM (Liên đoàn Mô tô Quốc tế)
“Mặc dù đã là năm thứ hai không có khán giả, nhưng tôi chắc chắn rằng phiên bản của 24 Giờ Motos 2021 sẽ rất ngoạn mục. Tôi muốn cảm ơn ACO, FFM và Eurosport Events vì những nỗ lực của họ để một lần nữa mang đến một chương trình tuyệt vời trên các nền tảng TV và Kỹ thuật số cho đông đảo khán giả thưởng thức.”

Sébastien Poirier, Chủ tịch FFM (Liên đoàn Mô tô Pháp)
“Rõ ràng là rất đau lòng khi một lần nữa phải tổ chức 24 Giờ Motos với những khán đài không có khán giả và khiến nhiều người hâm mộ bỏ lỡ không gian một sự kiện vốn là thánh địa của cộng đồng biker. Vì lý do tổ chức, quyết định phải được thực hiện ngay bây giờ bởi ACO và đó là quyết định mà chúng tôi tham gia. Tôi muốn tri ân những việc được thực hiện bởi ACO, đơn vị quảng bá Eurosport Events và FIM để đảm bảo rằng cuộc đua chắc chắn không biến mất khỏi lịch trình. Giống như nhiều người hâm mộ, chúng tôi sẽ theo dõi và chia sẻ niềm đam mê của mình dành cho cuộc đua trên nhiều phương tiện truyền thông kỹ thuật số và TV.”

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Eurosport
“Thật đau đớn khi đưa ra quyết định đóng cửa cùng với ACO, nhưng chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra quyết định vì giải vô địch và các đội đua. ACO đã tổ chức vòng đua đầu tiên không có khán giả vào năm 2020 và cùng với ACO, chúng tôi quyết định tốt hơn là nên giữ 24 Giờ Motos vào tháng 4 để không làm gián đoạn phần còn lại của lịch thi đấu, những chặng còn lại cũng sẽ được tổ chức không khán giả nếu tình hình Covid-19 yêu cầu điều đó.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top