Kawasaki ra mắt KLR650 Dual Purpose và KLX230R S dành riêng cho Off-Road

  • 29/01/2021
  •  
     
     
3.3
(4)

Tại Tokyo vào ngày 27 tháng 1 năm 2010 – Kawasaki Heavy Industries, Ltd. đã công bố việc phát hành hai dòng thiết kế mới: dòng mô tô đa dụng KLR650 và địa hình KLX230R S. KLR650 sẽ được bán vào đầu mùa hè và KLX230R S từ tháng Giêng tại các quốc gia nơi chúng được giới thiệu.

KLR650

▲ KLR650

▲ KLR650 Adventure

▲ KLR650 Traveler

Kể từ khi ra mắt vào năm 1987, KLR650 đã trở nên phổ biến ở thị trường Bắc Mỹ như một mẫu mô tô đa dụng có thể được sử dụng trong nhiều tình huống, từ đi trên đường địa hình đến đường đô thị.
Lần đầu tiên sau 13 năm, mẫu xe mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp vào động cơ để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất khởi động cao ngay cả trong thời tiết lạnh và khi ở độ cao lớn. Để giúp việc lái xe đường dài thoải mái hơn, mẫu xe mới có dung tích bình xăng lớn hơn, gắn cao su trên tay lái và các bộ phận khác để giảm độ rung, tư thế lái thoải mái hơn, baga chở hàng được cải tiến, kính chắn gió được cải tiến và trang bị đèn pha LED.

Ngoài mô hình ABS, KLR650 Adventure đi kèm hộp đựng pannier và đèn sương mù là trang bị tiêu chuẩn, trong khi KLR650 Traveler đi kèm thùng đứng theo xe. KLR650 Adventure và KLR650 Traveller cũng sẽ có sẵn.

KLX230R S

KLX230R S là một biến thể của KLX230R chỉ dành cho đường địa hình ra mắt vào năm 2020. Hiệu suất cơ bản của KLX230R không thay đổi, nhưng hệ thống treo trước và sau đã được sửa đổi và chiều cao yên xe được hạ thấp 25 mm. KLX230R S là mẫu xe cho phép nhiều tay đua ở mọi kích cỡ khác nhau tận hưởng cảm giác lái địa hình đích thực.

Nguồn chính thức [Kawasaki Heavy Industries, Ltd.]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.3 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top