10 Cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam

  • 24/08/2015
  •  
     
     
0
(0)

Cùng khám phá 10 cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam được các bạn đọc bầu chọn trong chương trình “Rev for lives – tăng tốc vì cuộc sống” do Castrol tổ chức.

Vào ngày 15/8/2015 các biker đã có một đêm hội chào đón sự ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng dầu nhớt Castrol Power 1 mang tên Racing 4T 5W-40. Với chủ đề chính của đêm hội là “Rev up for lives – Tăng tốc vì cuộc sống”, Castrol Power 1 đã đem đến cho các biker một chương trình ý nghĩa cùng các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên những chặng đường của các biker.

10_Cung_duong

10_Cung_duong1

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Power 1 Racing 4T 5W-40, Castrol đã thông báo thể lệ tham gia “Rev up for lives – Tăng tốc vì cuộc sống” mà trong đó nổi bật là 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam do các bạn đọc bình chọn. Đây sẽ là 10 cung đường mà các biker Việt Nam sẽ chinh phục trong thời gian tới. Theo đó, 10 Cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam trải dài trên khắp các tỉnh thành cả nước, chúng ta cùng điểm qua 10 cung đường tuyệt đẹp này và hình ảnh về vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam:

10 Cung đường thách thức nhất Việt Nam

10 Cung đường thách thức nhất Việt Nam

10 cung đường đẹp nhất trên khắp các tỉnh thành cả nước:

1.Hà Nội – Nghĩa Lộ – Mù Cang Chải
2.Hà Nội – Sa Pa – Lào Cai – Hoàng Su Phì
3.Hà Nội – Tam Đảo
4.Yên Minh – Lũng Cú – Đồng Văn – Mèo Vạc – Hà Giang
5.Sài Gòn – Cà Mau
6.Sài Gòn – Đà Lạt
7.Sài Gòn – Nha Trang
8.Sài Gòn – Phan Thiết
9.Sài Gòn – Pleiku
10.Sài Gòn – Quy Nhơn.

shdjdhsdj-3-1440207973717

Một vài chia sẻ của các biker khách mời trong sự kiện lần này cho thấy việc công bố 10 cung đường này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng biker nói riêng và giới trẻ nói chung, khơi dậy đam mê muốn được chinh phục, khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ, thử thách trong cuộc sống. Đồng thời, qua đó để lại những kỉ niệm đẹp cho mỗi người và cũng tôn vinh lên vẻ đẹp, giá trị của cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam.

Untitled

Theo thể lệ của chương trình thì các biker sẽ phải lập thành một nhóm 10 người và di chuyển trên một trong các cung đường trên, ghi lại dấu ấn của mình và với mỗi km di chuyển, mỗi biker đã quyên góp 2.000 đồng cho quỹ “Rev up For Lives” do Castrol đồng hành vì mục đích từ thiện cho những con người có cuộc sống khó khăn.

Về sản phẩm mới ra mắt Castrol Power 1 Racing 4T 5W-40, sản phẩm này là dầu nhớt tổng hợp toàn phần cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của dầu nhớ xe máy JASO T903 2011. Với công nghệ dầu nhớt dành cho xe đua, Racing 4T 5W-40 đảm bảo cho động cơ vận hành tối ưu và tăng tốc vượt trội trong những điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất.

10_Cung_duong2

Trở lại với đêm hội, ngoài việc gặp mặt chia sẻ về những kinh nghiệm đi xa trên chiếc xe của mình, một buổi tiệc âm nhạc đầy hào hứng cộng đồng biker cũng được diễn ra. Những tiếng động cơ từ những con chiến mã đã vang lên hòa cùng không gian âm nhạc mang đậm âm hưởng nhạc rock. Những âm thanh đầy mê hoặc này thực sự gây cảm giác phấn khích và truyền được cảm hứng cho các chiến binh biker, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

10_Cung_duong9 10_Cung_duong10

Cuối cùng, để tổng hợp lại toàn bộ thông tin và các cung đường trong chương trình, Castrol Biker Việt Nam đã tổng hợp nên một tấm hình infographic tương đối đầy đủ, tạo nguồn cảm hứng cũng như hướng dẫn các biker lên đường an toàn:

biker-viet-ban-da-san-sang-chinh-phuc-nhung-cung-duong-trong-mo

Tăng Hoàng Nam

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top