Màn trình diễn lướt sóng trên chiếc KTM 250 SX của anh chàng người Úc

  • 20/08/2015
  •  
     
     
0
(0)

Trong video có tên là “Robbie Maddison’s Pipe Dream”, anh chàng người Úc này đã hoàn toàn chinh phục được con những con sóng có độ cao gần 7 mét tại vùng biển Tahiti.

Màn trình diễn lướt sóng Tahiti

Ý tưởng liều lĩnh này của anh chàng Robbie Maddison 34 tuổi bắt nguồn từ việc khi anh thấy vợ mình đang lướt sóng, và lập tức anh nghĩ ra ý định sẽ cùng chiếc mô tô KTM 250 SX làm nên những điều kỳ diệu.
Anh bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu để chế lại chiếc mô tô của mình với lốp gai và ván trượt để phù hợp cho việc lướt sóng. Động cơ cũng thay đổi từ loại 4 thì sang loại 2 thì với sự hỗ trợ của hãng thiết bị lướt sóng DC Shoes.
Sau 2 năm tập luyện với những lần thất bại lẫn bị tai nạn, anh vẫn không bỏ cuộc. Robbie Maddison chia sẻ “Bạn không thể nào tưởng tưởng được rằng những con sóng khổng lồ đang ồ ạt đập vào lưng tôi, tôi thật sự nghĩ rằng đây chính sự kết thúc cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ hối hận về một trải nghiệm cần kề cái chết như vậy.”
Robbie Maddison đã biến ước mơ của mình thành hiện thực. Khó mà có thể ngờ được anh đã đem đến cho cả thế giới một hình ảnh đẹp với màn trình diễn quá sức tuyệt vời.

robbie maddison pipe dream

Robbie Maddison và gia đình

Bộ ảnh tuyệt đẹp của Robbie Maddison

Minh Trang – Webike.vn

(Sưu tầm)

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top