Young gia nhập Team TARO PLUSONE cùng SDG cho trận đấu với Nhật Bản của EWC

  • 04/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Ben Young sẽ theo dấu bánh xe của một số ít người Canada khi anh ra mắt Giải vô địch sức bền FIM trong Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 từ ngày 19 đến 21 tháng 7.

Người dẫn đầu Giải vô địch Bridgestone Canadian Superbike sau ba vòng, Young đã được Đội TARO PLUSONE triệu tập cùng SDG và sẽ hợp tác với bộ đôi người Nhật Bản Taro Sekiguchi và Kyosuke Okuda để lái chiếc BMW M1000RR trong hạng mục Formula EWC.

Theo CSBK.ca, trang web chính thức của Canadian Superbike, “chỉ một số ít người Canada từng tham gia Giải đua Suzuka 8 giờ trong suốt lịch sử của giải, một danh sách độc quyền bao gồm Ruben McMurter, Steve Crevier và gần đây nhất là Jordan Szoke, cùng nhiều người khác”.

Sau một cuộc thử nghiệm riêng tại Suzuka gần đây, Young, 31 tuổi, đã nói với CSBK.ca: “Chiếc xe thực sự rất tuyệt, và đội đua cùng mọi người ở đó đều rất tuyệt vời khi giao tiếp. Chúng tôi đã cách thời gian mục tiêu khoảng nửa giây, vì vậy hy vọng chúng tôi có thể thể hiện tốt và đạt được kết quả tốt.”

Young đã đua ở MotoAmerica, British Superbike và Giải vô địch thế giới 125cc trong sự nghiệp của mình và đã cạnh tranh với những người chiến thắng danh hiệu EWC là Marvin Fritz và Karel Hanika tại Daytona 200 vào tháng 3, về đích ở vị trí thứ chín.

Ảnh: Đội TARO PLUSONE với SDG

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top