Yoshimura SERT Motul giành vị trí thứ 4 tại EWC với bản hợp đồng với Linfoot

  • 14/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul đã công bố bốn tay đua tham dự Giải vô địch thế giới FIM Endurance bốn vòng 2024, mùa giải EWC thứ tư của liên minh giữa tổ chức Yoshimura Nhật Bản và Đội đua Suzuki Endurance đến từ Pháp.

Ngoài ngôi sao lâu năm Yoshimura SERT Motul Gregg Black, Étienne Masson sẽ bắt đầu mùa giải thứ hai với đội, trong khi Dan Linfoot đã được tuyển dụng sau khi gây ấn tượng ở EWC trong các chiến dịch gần đây. Cocoro Atsumi, người đã gia nhập đội đua có trụ sở tại Le Mans với tư cách dự bị cho giải Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, tiếp tục đảm nhận vai trò cho cả bốn sự kiện EWC vào năm 2024, đồng thời đảm nhận vị trí người điều khiển phát triển.

Bộ tứ sẽ lái chiếc Suzuki GSX-R1000R do Yoshimura độ trên lốp Bridgestone trong chặng 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp, đánh dấu mùa giải EWC 2024 bắt đầu từ ngày 18-21 tháng 4.

Yohei Kato, Giám đốc đội Yoshimura SERT Motul, cho biết: “Năm nay chúng tôi chào đón tay đua mới Dan Linfoot, bên cạnh Gregg Black và Étienne Masson, và tôi rất vui được đưa ra thông báo này. Anh ấy hoàn toàn phù hợp với đội của chúng tôi nhờ thành tích xuất sắc tại Suzuka và kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc đua sức bền 24 giờ. Ngoài ra, Cocoro Atsumi đã được bổ nhiệm làm tay đua dự bị cũng như tay đua phát triển. Đội ngũ kỹ thuật, do Yoshimura Nhật Bản dẫn đầu, đang nỗ lực cải tiến chiếc xe đạp đua của chúng tôi nhằm cung cấp cho các tay đua một gói nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và thoải mái hơn. Tôi tin rằng các tay đua trên chiếc Suzuki GSX-R1000R được độ bởi Yoshimura sẽ có thể thể hiện những màn trình diễn tốt hơn nữa so với mùa giải trước.”

Dan Linfoot, 35 tuổi đến từ Yorkshire, Anh, cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi được cùng Yoshimura SERT Motul tham dự Giải vô địch thế giới sức bền năm 2024. Tôi đã tham gia một số cuộc đua EWC chọn lọc và thậm chí còn có cơ hội đua Suzuki tại Suzuka [tháng 8 năm ngoái] và đã trải nghiệm gói GSX-R1000R và Bridgestone. Tôi thực sự yêu thích cuộc đua sức bền với chiến lược của nó và tôi rất vui mừng được thông báo thử thách mới của mình. Việc được gia nhập đội là một điều rất đặc biệt, lịch sử và phả hệ của họ đã nói lên điều đó và tôi thực sự tin rằng, với tư cách là một đội, chúng tôi chỉ có thể hướng tới chiến thắng và danh hiệu EWC. Tôi rất có động lực và tự hào khi được đại diện cho Yoshimura SERT Motul và Suzuki, và tôi rất nóng lòng chờ mùa giải bắt đầu. Cùng với những đồng đội giàu kinh nghiệm của mình, tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi rất vui mừng được bắt đầu thực hiện những thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi.”

Cầu thủ người Pháp Étienne Masson, cũng 35 tuổi, cho biết: “Tôi rất vui khi bắt đầu mùa giải mới trong đội hình xuất sắc nhất giải vô địch. Yoshimura SERT Motul là một đội có thành tích và kinh nghiệm cao, và tôi rất vui mừng được trở lại cuộc đua cùng họ. Năm ngoái có một chút bực bội với nhiều điều xui xẻo. Chúng tôi luôn ở trên bục vinh quang nhưng có nhiều vấn đề không mong muốn hoặc những sai sót nhỏ, và chúng khiến chúng tôi tụt lại phía sau so với vị trí lẽ ra phải đến. Tôi chưa bao giờ có động lực như thế này và thực sự hào hứng khi bắt đầu mùa giải. Gregg là đồng đội lâu năm của tôi, thậm chí là bạn tốt và Dan cũng không phải là người xa lạ ở EWC. Tinh thần đồng đội sẽ rất hoàn hảo và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để đạt được bước cao nhất trên bục vinh quang.”

Cocoro Atsumi, 28 tuổi, đến từ Nhật Bản, cho biết: “Tôi rất vui mừng và thực sự hạnh phúc khi được gia nhập một đội mạnh như Yoshimura SERT Motul. Tôi đánh giá cao những người đã tham gia vào sự nghiệp của tôi cho đến nay. Khởi đầu của tôi [với Yoshimura SERT Motul] là với tư cách là tay đua dự bị tại Bol d’Or mùa trước, và điều đó đã cho tôi cơ hội giành được suất tham dự Giải vô địch Đường đua Toàn Nhật Bản và các dịp kiểm tra địa phương. Sự hiểu biết của tôi về lốp GSX-R1000R và Bridgestone ngày càng được cải thiện và tinh thần đồng đội cũng ngày càng sâu sắc hơn. Tôi hy vọng sẽ học được nhiều điều từ đội và ba người đồng đội mạnh mẽ của tôi trong mùa giải này, điều này sẽ giúp tôi phát triển với tư cách là một tay đua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu giành chiến thắng trong mỗi cuộc đua và giành được danh hiệu vô địch EWC. Tất nhiên tôi sẽ chờ [khi tôi cần phải đua].”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top