YOSHIMURA ra mắt hệ thống xả mới dành cho GIXXER 250 /SF 250

  • 15/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

YOSHIMURA đã phát hành 2 loại hệ thống xả đầy đủ cho GIXXER 250 /SF 250, GP-MAGNUM 105 và R-77S. Cả hai sẽ được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 11 năm 2020.

[Webike Shopping]
Machine Bent GP-MAGNUM105 Cyclone EXPORT SPEC Government Certified dành cho GIXXER 250/SF250
Machine Bent R-77S Cyclone Carbon End EXPORT SPEC Government Certified dành cho GIXXER 250/SF250

Machine Bent GP-MAGNUM105 Cyclone EXPORT SPEC Government Certified

Bộ giảm thanh GP-MAGNUM có thiết kế tròn đơn giản phù hợp với mọi loại máy. Bộ phận lắp ráp với đinh tán lõm và dải đinh tán được gia công, biểu tượng Yoshimura và logo GP-MAGNUM, và các chi tiết khác được gia công tinh xảo để thể hiện chất lượng cao.

Sự kết hợp giữa ống xả đặc trưng của GIXXER250 / SF250 và bộ giảm thanh GP-MAGNUM 105 được thiết kế riêng cho dòng xe Quarter Sport càng làm tăng thêm ưu điểm về đặc tính sức mạnh của GIXXER250 / SF250.
Việc bổ sung một lượng lớn công suất trong dải vòng quay từ trung bình đến cao khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn.

Trọng lượng là 3.8kg (loại STB) so với 6.8kg (OEM), nhẹ hơn 44%.

Thông số kỹ thuật

[Chất liệu]
Thép không gỉ

[Tiếng ồn xả gần]

  • 91dB/4.500 vòng / phút: Đặc điểm kỹ thuật của Nhật Bản
  • 92dB/4.650 vòng / phút: Đặc điểm kỹ thuật của Ấn Độ

[Tiếng ồn tăng tốc]

  • 82dB: Đặc điểm kỹ thuật của Nhật Bản
  • 82dB: Đặc điểm kỹ thuật của Ấn Độ

[Cân nặng] (OEM: 6.8 kg)

  • SS (Vỏ thép không gỉ): 4.0kg

  • SSF (Vỏ hoàn thiện bằng satin): 4.0kg

  • STB (Vỏ xanh titan): 3.8kg

[Chứng nhận]

  • Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra khí thải của phương tiện (Báo cáo khí): Có
  • Hệ thống xả chứng nhận của Chính phủ Nhật Bản: Chứng nhận JMCA
  • Sản phẩm tuân thủ quy định về khí thải và tiếng ồn
  • Sản phẩm của nhà sản xuất được bảo hành 2 năm

[Mua sắm trên Webike]
Machine Bent GP-MAGNUM105 Cyclone EXPORT SPEC Government Certified dành cho GIXXER 250/SF250 

Machine Bent R-77S Cyclone Carbon End EXPORT SPEC Government Certified

Bộ giảm thanh R-77S có thiết kế thể thao, nhưng công suất trong bộ giảm thanh đủ để cung cấp thêm công suất và mô-men xoắn trong khi vẫn đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về giảm tiếng ồn. Ở dải vòng tua thấp, âm trầm thanh thoát và âm thanh ống xả mạnh mẽ sẽ nâng người lái lên khi mở ga thật hấp dẫn.

Ống xả độc quyền GIXXER250 / SF250 và bộ giảm thanh R-77S kết hợp để cung cấp thêm công suất và mô-men xoắn trong toàn bộ dải vòng tua, khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn.

Trọng lượng là 3.7kg (loại STB) so với 6.8kg (OEM), nhẹ hơn 46%.

Thông số kỹ thuật

[Chất liệu]
Thép không gỉ

[Tiếng ồn xả gần]

  • 94dB/4.500 vòng / phút: Đặc điểm kỹ thuật của Nhật Bản
  • 94dB/4.650 vòng / phút: Đặc điểm kỹ thuật của Ấn Độ

[Tiếng ồn tăng tốc]

  • 82dB: Đặc điểm kỹ thuật của Nhật Bản
  • 81dB: Đặc điểm kỹ thuật của Ấn Độ

[Cân nặng] (OEM: 6.8 kg)

  • SSFC (Vỏ hoàn thiện bằng satin): 3.9kg

  • SMC (Vỏ ma thuật bằng kim loại): 3.9kg

  • STBC (Xanh titan): 3.7kg

[Chứng nhận]

  • Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra khí thải của phương tiện (Báo cáo khí): Có
  • Hệ thống xả chứng nhận của Chính phủ Nhật Bản: Chứng nhận JMCA
  • Sản phẩm tuân thủ quy định về khí thải và tiếng ồn
  • Sản phẩm của nhà sản xuất được bảo hành 2 năm

[Mua sắm trên Webike]
◆  Machine Bent R-77S Cyclone Carbon End EXPORT SPEC Government Certified dành cho GIXXER 250/SF250

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top