Webike SRC Kawasaki France Trickstar sẵn sàng cho năm 2021

  • 15/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đội đua nhà máy Pháp – đương kim vô địch FIM EWC 2018-2019 – sẽ bước vào vòng chung kết 12 Giờ Estoril, với khoảng cách 47 điểm ít hơn so với đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng tạm thời. Nhưng Webike SRC Kawasaki France Trickstar vẫn đáng để theo dõi khi là một trong những ứng cử viên có thể giành chiến thắng tại Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng Chín tới.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Sau khởi đầu mùa giải đầy khó khăn và phải đổi nhà cung cấp lốp mới, đội đua nhà máy Kawasaki đã tăng hạng nhờ vị trí thứ hai tại 24 Heures Motos.

Mặc dù Webike SRC Kawasaki France Trickstar về lý thuyết vẫn còn cơ hội giành danh hiệu vô địch thế giới trong mùa giải này, nhưng họ sẽ phải tính đến bốn đội nhà máy khác, tất cả đều  thi đấu để giành chiến thắng. Gilles Stafler, giám đốc đội Kawasaki dự đoán về một chặng đua khó khăn, nhưng chúng ta có thể mong đợi chiếc ZX-10RR số 1 sẽ xuất hiện trong nhóm dẫn đầu ở Bồ Đào Nha.

Gilles Stafler chia sẻ phân tích của ông:
“Đầu tiên, tôi rất vui với kết quả của đội ở chặng 24 Heures Motos – đừng quên rằng chúng tôi vừa thay đổi nhà cung cấp lốp và vẫn chưa đạt một trăm phần trăm phong độ. Chúng tôi hoàn toàn không quen với đường đua Estoril, vì vậy mặc dù vẫn tiếp tục với lốp Michelin nhưng chúng tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi đã trở lại, gần chức vô địch hơn một cách đáng kể. Nếu các đối thủ mắc bất kỳ sai lầm nào, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội của mình. Nếu trời mưa, lốp Michelin có thể mang lại lợi thế cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi không ở vị trí có thể vạch ra chiến lược giành danh hiệu. Khoảng cách là quá nhiều và cũng quá nhiều đối thủ. Mục tiêu sẽ là tiếp tục làm việc trong suốt chặng đua này và trong mùa đông để có được phong độ cao nhất ở mùa giải tiếp theo.”

Thông tin thêm về Webike SRC Kawasaki France Trickstar

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top