YART Yamaha tạm giành pole tại Estoril

  • 25/09/2020
  •  
     
     
5
(3)

Đội đua nhà máy của Áo đã nắm quyền giành pole tại 12 Giờ Estoril, sẽ được tổ chức tại Bồ Đào Nha vào thứ Bảy. YART Yamaha đã đánh bại FCC TSR Honda France và BMW Motorrad World Endurance Team để giành vị trí số một trên bảng sắp tạm.

YART Yamaha tạm giành pole tại Estoril

Cuộc săn lùng danh hiệu thế giới đang diễn ra. YART Yamaha, F.C.C. TSR Honda France và BMW Motorrad đang so kè từng li sau buổi chạy phân hạng đầu tiên tại Estoril. Marvin Fritz đã mang lại thành tích tốt nhất trong ngày với vòng 1 phút 38 giây 778 cho YART Yamaha. Với việc Karel Hanika và Niccolò Canepa đều đạt thời gian 1 phút 39 giây, đội Yamaha do Mandy Kainz quản lý đã tạm thời giành được pole.

Một màn trình diễn ổn định của Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio đã đưa F.C.C. TSR Honda France về vị trí thứ hai trước Đội BMW Motorrad World Endurance.

Đội Wójcik Racing đã gây bất ngờ lớn nhất trong ngày. Đội đua tư nhân Ba Lan, đã tuyển Sheridan Morais để làm đối tác với Gino Rea và Broc Parkes, giành vị trí thứ tư trước Đội Suzuki Endurance Racing, VRD Igol Pierret Experiences, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và ERC Endurance. Với thời gian vòng đua rất sát sao giữa năm đội, chúng ta có thể mong đợi các trận chiến hấp dẫn trong nhóm dẫn đầu.

Moto Ain đã chiếm thế thượng phong trong hạng mục Superstock, về thứ chín chung cuộc trong chặng phân hạng đầu tiên. Đội Wójcik Racing số 2 về nhì trong hạng mục này trước Đội No Limits Motor.

Chặng phân hạng thứ hai bắt đầu lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương (10 giờ sáng CET) ngày mai (Thứ Sáu). Các đội sẽ trở lại đường đua cho đêm thi vào cuối buổi tối nay.

12 Giờ Estoril sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 8 giờ 30 sáng giờ địa phương (9 giờ 30 sáng CET) vào Thứ Bảy ngày 26 tháng 9.

12 giờ Estoril 2020 – Ngày phân hạng đầu tiên

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top