YART – Yamaha giành điểm Pole tạm thời tại Estoril

  • 16/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Trong phiên đấu loại đầu tiên của 12 giờ Estoril, Đội EWC chính thức của YART – Yamaha đã vượt qua Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad để giành ngôi vô địch tạm thời trước Yoshimura SERT Motul.

Đội YART–Yamaha Official EWC đã dẫn đầu trong phiên đấu loại đầu tiên nhờ sự nhất quán gần như hoàn hảo từ đội hình của họ. Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika chỉ cách nhau hai phần mười giây. Đội Yamaha của nhà máy đã đưa ra một lựa chọn về vị trí dẫn đầu.

BMW Motorrad World Endurance Team đã xếp thứ 2 vào tối nay với Javier Forés, người đã đăng tải vòng đua nhanh nhất của phiên, 1: 38.707, Markus Reiterberger và Kenny Foray.

Mặc dù Gregg Black gặp một sự cố nhỏ vào đầu phiên, Yoshimura SERT Motul (Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli) đã có được vòng đua nhanh thứ 3 trong ngày.

VRD Igol Experiences đứng thứ tư trên bảng xếp hạng tạm thời với các tay đua Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol, trước Webike SRC Kawasaki France Trickstar.

Tati Team Beringer Racing ở vị trí thứ sáu trước F.C.C. TSR Honda Pháp và Moto Ain. Ở vị trí thứ 9 và là chiếc xe hạng superstock nhanh nhất, Wójcik Racing Team 2 đang dẫn trước ERC Endurance-Ducati Wójcik Racing Team, cỗ máy EWC của đội Ba Lan.

Một trận chiến diễn ra trên các lá bài trong hạng đua superstock. Được nhóm lại với nhau từ vị trí thứ 12 đến 15 là Đội 33 Louit April Moto, BMRT 3D Maxxess Nevers, National Motos và Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, theo thứ tự đó.

Với đường đua quá nóng lên đến khoảng 55 ° chiều nay, chúng ta có thể mong đợi màn trình diễn sẽ được cải thiện trong phiên đấu loại thứ hai. Nó bắt đầu lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương ngày mai và đường đua sẽ mát hơn.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top