Maxess BMRT3D Nevers đưa Hardt từ sự trở lại của Jonathan trong đội hình EWC

  • 29/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Jonathan Hardt một lần nữa là tay đua BMRT3D maxess Nevers sau thông báo của đội tuyển Pháp rằng tay đua 35 tuổi này sẽ hợp tác với Loris Cresson và Julien Pilot trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa giải này.

Hardt đã đua cho BMRT3D maxess Nevers trong sáu năm, giúp đội giành chức vô địch FIM Endurance World Cup năm 2021 và trở lại khi đội đua do Kawasaki cung cấp bước tiến từ Superstock lên Formula EWC vào năm 2024.

Tuyên bố từ BMRT3D maxess Nevers có đoạn: “Toàn đội rất vui mừng thông báo rằng tay đua xuất phát thứ ba của chúng tôi, người sẽ đồng hành cùng Julien và Loris, không ai khác chính là Jonathan Hardt, người hiểu rõ đội đua và đã cùng chúng tôi giành chức vô địch Stock.

“Jonathan cũng là tay đua lớn tuổi nhất của chúng tôi, đã đua cho chúng tôi vào các năm 2015, 2017, 2018, 2019, 2020 và 2021. Anh ấy rõ ràng đã tham gia vào những thành công của chúng tôi và thật vinh dự khi chứng kiến ​​anh ấy trở lại với chúng tôi.”

Hardt đã giúp Chromeburner-RAC41-Honda giành vị trí thứ năm tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2023 cùng với Christopher Leesch và Wayne Tessels.

Trong khi đó, Kevin Denis hoàn thành mục nhập BMRT3D maxess Nevers với tư cách là tay đua dự bị của đội.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top