BMW MOTORRAD THAM GIA BUỔI CHẠY TỰ DO TẠI ESTORIL

  • 16/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Ba đội có cùng thành tích sau buổi đầu tiên của thực hành tính giờ tại Estoril: BMW Motorrad World Endurance Team, YART – Yamaha Official EWC Team và Yoshimura SERT Motul. Trong hạng superstock, hiệu suất tốt nhất đến từ BMRT 3D Maxxess Nevers.

Trên yên M 1000 RR của BMW Motorrad World Endurance Team, Markus Reiterberger là người nhanh nhất trong buổi thực hành tự do tại 12 giờ Estoril, với tỷ lệ 1: 39.094. Anh được hợp tác với các tay đua nhà máy BMW là Javier Fores và Kenny Foray trong vòng hai của FIM EWC 2021.

Cuộc chiến giành vị trí đầu sẽ diễn ra chặt chẽ. YART – Yamaha Official EWC Team (Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika) đã ở rất sát phía sau với vòng đua 1: 39.128. Yoshimura SERT Motul (Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli) đứng ở vị trí thứ ba với thành tích 1: 39.590.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar xếp ngay sau ba người dẫn đầu với thành tích vòng đua 1: 40.221, trước Tati Team Beringer Racing của hãng Kawasaki và VRD Igol Experiences do Yamaha thành lập.

F.C.C. TSR Honda Pháp đứng thứ 7 trong thực hành tự do này. Đội tuyển Nhật Bản đã quen với việc lấy đà trong các buổi tập. Masakazu Fujii, giám đốc đội Honda nhà máy cho biết: “Chúng tôi đang làm việc từng bước để chuẩn bị tốt cho cuộc đua”.

Moto Ain, Team Bolliger Thụy Sĩ và BMRT 3D Maxxess Nevers, chiếc xe Superxess nhanh nhất, lọt vào Top 10 của phiên tính giờ đầu tiên tại Estoril.

Trong phân hạng superstock, các vị trí tiếp theo là National Motos, Đội 33 Louit April Moto, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, Đội đua Wójcik 2 và Đội Mô tô No Limits, tất cả đều diễn ra trong cùng một khung thời gian.

Có một số sự cố trong quá trình thực hành tự do này. Hai chiếc xe đua EWC và Superstock của Wójcik Racing Team đã bị ngã. ERC Endurance-Ducati cũng vậy. Mathieu Ginès đã không thể tránh được một người cầm lái gặp khó khăn trong một góc cua.

Buổi sơ loại đầu tiên sẽ diễn ra vào chiều nay tại Estoril với nhiệt độ đường đua là 53 ° dưới ánh nắng mặt trời.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top