Đội đua YART chiến thắng tại MOST

  • 08/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua YART–Yamaha Official EWC, đội duy nhất có ba tay đua về nhất dưới mốc 1:33 trong ngày 7/10, lại một lần nữa giành được vị trí đầu trên vạch xuất phát. Đội Áo đã dẫn trước BMW Motorrad World Endurance Team và Yoshimura SERT Motul, đội dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại.

Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa đã thiết lập kết quả tốc độ xấp xỉ nhau trong vòng loại ở MOST 6 giờ vào chiều 7/10. Với thành tích vòng đua nhanh nhất là 1:33 (xấp xỉ 1/10 giây giữa 3 tay đua), họ một lần nữa đưa Yamaha lên vị trí quán quân. Vào thứ Bảy, họ sẽ phải cố gắng chuyển kết quả này thành một chiến thắng sau một mùa giải khó khăn với việc họ buộc phải rút lui hai lần và bị rơi ở cuối cuộc đua tại Estoril.

BMW Motorrad World Endurance một lần nữa phải thi đấu mà không có Javier Forés sau vụ va chạm trong quá trình thử nghiệm tại Bol d’Or, sẽ bắt đầu từ thứ 2 trên vạch xuất phát với tay đua Markus Reiterberger, người đã đạt thành tích vòng đua nhanh nhất trong ngày với 1: 33.191 của Ilya Mikhalchik và Kenny Foray.

Sau một buổi làm việc tại vòng loại đầu tiên, Yoshimura SERT Motul’s Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli đã đạt thành tích về thời gian nhanh thứ ba trong buổi chiều 7/10.

F.C.C. TSR Honda Pháp sẽ bắt đầu từ thứ 4 trên vạch xuất phát vào sáng thứ Bảy trước Đội đua Wójcik của Ba Lan, những người có vẻ rất thoải mái ở Most, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và VRD Igol Experiences. Đội tư nhân của Pháp, những người vẫn có thể giành được danh hiệu năm 2021 từ Yoshimura SERT Motul, đang chuẩn bị đua và nắm bắt cơ hội của họ tùy thuộc vào những gì xảy ra trong cuộc đua.

Moto Ain, ERC Endurance-Ducati và Tati Team Beringer Racing lọt vào Top 10 trên bảng xếp vị trí.

18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, đội đứng thứ 11 trên vạch xuất phát, là đội Supperstock tăng tốc độ nhanh nhất trong vòng loại với các tay đua Hugo Clère, Johan Nigon và Philip Steinmayr (người đã thay thế Bastien Mackels bị thương).

Maco Racing sẽ bắt đầu từ thứ 12 với chỉ hai tay đua là Anthony West và Ondřej Ježek.

Thứ Sáu 08/10, đường đua sẽ được đảm nhiệm bởi những chiếc xe cạnh tranh trong các cuộc đua FIA WTCR. Các xe máy sẽ trở lại đường đua vào thứ Bảy. MOST 6 giờ sẽ được gắn cờ khai mạc vào lúc 11 giờ sáng.

MOST 6 giờ 2021 – Kết quả vòng đua xếp vị trí

 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top