YART Yamaha dẫn đầu trong buổi chạy thử

  • 25/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

YART Yamaha đã ghi dấu ấn của họ trên đường đua Bồ Đào Nha, nơi tổ chức trận chung kết FIM EWC vào thứ Bảy tuần này trong các buổi chạy thử tính giờ đầu tiên tại Estoril sáng nay. Đội đua nhà máy của Áo nhanh hơn F.C.C. TSR Honda France và Đội BMW Motorrad World Endurance.

Ba trong số các đội đã đạt dưới mốc 1 phút 40 giây trên đường đua Estoril sáng nay. YART Yamaha đứng đầu timesheets với vòng đua 1 phút 39 giây 157 của Karel Hanika trong buổi chạy thử tự do đầu tiên của 12 Giờ Estoril. Đội đua Áo nói rằng họ đang chiến đấu với mục tiêu chiến thắng trong chặng đua và giành danh hiệu thế giới bất chấp khoảng cách 45 điểm với Đội Suzuki Endurance Racing trên bảng xếp hạng tạm thời.

F.C.C. TSR Honda France và BMW Motorrad World Endurance Team đã xuống đường đua với thành tích tương tự nhau: 1 phút 39 giây 317 cho Honda và 1 phút 39 giây 370 cho BMW. Hai đội đều quyết tâm lật đổ Suzuki Endurance Racing Team ra khỏi vị trí đầu bảng.

Đội nhà máy Suzuki xếp sau với vòng đua nhanh thứ tư trong buổi sáng, 1 phút 40 giây 186. Vụ va chạm nhỏ của họ vào cuối buổi sẽ không làm lung lay niềm tin của Đội Suzuki Endurance Racing.

Hai đội tư nhân tốt nhất đã cạnh tranh nhau ở vị trí thứ 5 và 6. Cuộc chiến giữa những người đồng hương Yamaha đã chứng kiến ​​Đội Wójcik Racing vượt lên dẫn trước VRD Igol Pierret Experiences.

ERC Endurance Ducati và Webike SRC Kawasaki France Trickstar, trong cả hai chế độ chuẩn bị và tinh chỉnh, lần lượt xếp vị trí thứ 7 và 8 trước LRP Ba Lan và 3ART Best of Bike.

Ở hạng mục Superstock, No Limits Motor Team đã xếp thứ 13 về thời gian hoàn thành nhanh nhất trước Moto Ain, người dẫn đầu trong hạng mục.

Phiên chạy phân hạng đầu tiên chiều nay sẽ đưa ra một bức tranh rõ ràng hơn về trật tự xếp hạng.

12 giờ Estoril – Kết quả chạy thử

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top