Diễn biến đã xảy ra ở EWC 2022… #10: Cú ngã giật gân của Fores đã vượt qua điểm nhấn đầu tiên của Bol d’Or

  • 11/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Các lap đua mở màn của giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm đã mang đến những pha hành động kinh điển tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào tháng 9 năm ngoái.

Gregg Black, Mike di Meglio, Xavi Forés và Markus Reiterberger đều thay phiên nhau ở phía trước sân nhưng Forés của ERC Endurance-Ducati mới là người thực hiện đường chuyền ngoạn mục nhất, vượt qua ba đối thủ của mình bằng một pha di chuyển giật gân trên đoạn đua thẳng. Xem pha gây cấn này tại Đây.

Cho đến 90 phút cuối cùng của trận chung kết EWC 2022, nhà lãnh đạo lâu năm của ERC Endurance-Ducati dường như đang trên đường giành chiến thắng nhưng lại dừng lại với một sự cố máy móc khi đang dẫn trước một cách thoải mái.

Đối với Forés và đồng đội David Checa, nỗi đau muộn màng của họ đặc biệt khó nguôi ngoai sau khi họ phải chia sẻ nhiệm vụ lái xe trong phần lớn cuộc đua do Chaz Davies bị thương ở lưng và không thể tiếp tục.

Bất chấp những cảnh xúc động mạnh trong nhà để xe của đội khi chiến thắng gần như chắc chắn vụt tắt, Checa đã lấy lại bình tĩnh để trở lại thi đấu trong giờ cuối cùng sau khi trang phục Đức của anh ấy sửa chữa nhanh chóng, cuối cùng về thứ năm.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top