Yamaha X-Ride 125, mẫu xe thể thao “dị biệt” sẽ có màu xanh lá

  • 15/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 sắp xuất hiện tại thị trường Indonesia vào tháng 7 tới vừa được chia sẻ thêm một vài màu mới khá bắt mắt. Tuy không dành cho thị trường Việt nhưng với hình dáng lạ lẫm và bộ máy cực bốc thì mẫu xe này rất có thể sẽ về đến Việt Nam.

Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 hé lộ thêm màu mới trước khi ra mắt ảnh 1

Là sản phẩm kế thừa chiếc BW’S 125 lừng danh, Yamaha X-Ride 125 (còn có tên gọi là TTX 125 tại thị trường Thái Lan) được thừa hưởng nhiều tính năng cũng như thiết kế.

Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 hé lộ thêm màu mới trước khi ra mắt ảnh 2

Để cắt giảm chi phí cũng như tăng cao khả năng cạnh tranh, Yamaha X-Ride 125 mới sở hữu thiết kế tương tự chiếc BW’S, nhưng đã mới ở đèn pha kép dọc với bóng đèn LED, ghi đông trần cùng bảng đồng hồ thiết kế hiện đại. Đèn xi nhan vẫn tích hợp dưới tay phanh. Phần đuôi xe mang đậm chất tương lai với ốp nhựa góc cạnh, tay xách thể thao cũng như đèn hậu dạng LED đơn giản.

Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 hé lộ thêm màu mới trước khi ra mắt ảnh 3

Hệ thống phanh của Yamaha X-Ride 125 vẫn là đĩa đơn phía trước và phanh tang trống phía sau, vành xe kích thước 14 inch đi kèm tùy chọn vành đúc lốp không săm. Bình xăng dung tích 4,2 lít và tự trọng 98 kg.

Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 hé lộ thêm màu mới trước khi ra mắt ảnh 4

Chiếc xe được trang bị động cơ xy lanh đơn SOHC với piston Diasil nhiệt luyện thế hệ mới, dung tích 124cc, làm mát không khí, phun xăng điện tử và được tích hợp công nghệ Eco BlueCore có khả năng sản sinh công suất tối đa 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm.

Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 hé lộ thêm màu mới trước khi ra mắt ảnh 5

Yamaha X-Ride 125 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới tại Indonesia với 3 màu đỏ, đen, xanh cùng giá bán công bố ở mức 17,25 triệu IDR, tương đương với 29,9 triệu đồng.

Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 hé lộ thêm màu mới trước khi ra mắt ảnh 6

Tại indonesia, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vario (còn có tên gọi khác là Honda Click 125i)

webike.vn
Theo Nghe nhìn Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top