Yamaha thông báo thay thế giảm xóc sau miễn phí cho NVX 125 và 155

  • 21/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Trang web của Yamaha Việt Nam phát thông báo thay thế giảm xóc sau miễn phí cho dòng xe NVX 125 và 155 đã bán ra thị trường.

Cuối tháng 3/2017, Yamaha Việt Nam phát đi thông tin chính thức khẳng định giảm xóc sau của những chiếc NVX bán trên thị trường hoàn toàn bình thường và đáp ứng yêu cầu về an toàn, kỹ thuật, trước nghi vấn xe bị cong giảm sóc và phát tiếng kêu lạ. Thông tin này được liên doanh xe máy Nhật Bản công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, Yamaha Việt Nam lại bắt đầu thực hiện chương trình thay thế giảm xóc sau miễn phí cho dòng xe này ngày hôm qua (19/7). Thông tin không được liên doanh xe máy Nhật Bản công bố rộng rãi như trước mà được đăng tải trên trang web riêng của công ty.

Yamaha thay the giam xoc mien phi cho NVX hinh anh 1
Những chiếc Yamaha NVX nằm trong diện được thay giảm xóc sau.

Trên mạng xã hội, nhiều người sử dụng NVX không biết thông tin về việc thay thế giảm xóc sau của Yamaha, cho đến khi đọc được chia sẻ của những thành viên đã thay phuộc.

Trong thông báo phát đi, Yamaha Việt Nam không đưa ra lý do thực hiện chiến dịch thay thế giảm xóc này. Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Yamaha Việt Nam khẳng định giảm xóc sau của NVX đang bán trên thị trường không gặp lỗi. Những chiếc giảm xóc mới được thay thế để tăng thêm sự cân đối phía đuôi xe.

Vị đại diện của Yamaha Việt Nam cũng cho biết thêm việc thay giảm xóc sau hoàn toàn miễn phí và không bắt buộc, người dùng có thể đến các đại lý của Yamaha để thay thế nếu cảm thấy cần thiết. Chương trình nâng cấp giảm xóc sau cho NVX dự kiến diễn ra trong khoảng 6 tháng.

Yamaha thay the giam xoc mien phi cho NVX hinh anh 2
Giảm xóc mới sẽ được thay thế miễn phí cho người dùng NVX. Ảnh: Yamaha Trung Tá.

Trước đó, dòng xe NVX của Yamaha bị người dùng phản ánh về hiện tượng cong lò xo giảm xóc sau và phát tiếng kêu trong quá trình sử dụng. Nhiều người đã tự thay thế phuộc sau của các hãng sản xuất khác. Việc này không được Yamaha Việt Nam khuyến cáo trong thông báo hồi tháng 3.

Dòng xe tay ga Yamaha NVX bán tại Việt Nam bán tại Việt Nam từ cuối năm 2016. Đây được xem là sản phẩm thay thế cho những chiếc Nouvo đã dừng sản xuất. Xe có các phiên bản 155 phân khối và 125 phân khối.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top