Yamaha SR400 retro khai tử sau khi Final Edition ra mắt tại Nhật
- 03/02/2021
Yamaha SR400 retro retro chính thức ngừng sản xuất sau khi hai phiên bản bản cuối cùng được Yamaha ra mắt, giới thiệu tại Nhật Bản.
Yamaha SR400 ra mắt vào năm 1978 và đã trở nên phổ biến rộng rãi ở Nhật Bản, thị trường phương Tây và cũng đã được ra mắt tại Việt Nam. Trải qua 43 năm, mẫu xe này đã được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng vì có giá hợp lý, kết cấu đơn giản, kiểu dáng cổ điển và dễ độ và linh hoạt.
Tại Việt Nam SR400 là trong những lựa chọn cho nền tảng hấp dẫn để độ các dòng xe cổ điển như Cafe Racer, Bobbber, Tracker, Scrambler v.v…
Yamaha SR400 retro phiên bản cuối cùng 2021
Yamaha SR400 sử dụng động cơ SOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 399 cc. Sản sinh công suất 23 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 28 Nm tại 3.000 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu trước được đảm nhiệm bằng hộp số 5 cấp, 18 inch. Bánh xe với giảm xóc ống lồng và giảm xóc đôi phía sau. Hệ thống phanh được duy trì bằng đĩa ở bánh trước và tang trống ở bánh sau.
Phiên bản Final Edition có một chút khác biệt hơn so với bản tiêu chuẩn đi kèm với phong cách cách phối màu mới. Yamaha đặt SR400 Final Edition là 605.000 yên (Khoảng 127 triệu đồng) và Final Edition Limited là 748.000 yên (Khoảng 157 triệu đồng).
>>> Phiên bản cuối cùng của Yamaha SR400 ra mắt tại Nhật Bản
>>> Các thông tin sản phẩm dành cho SR400
Tags: SR400 retro-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020