Yamaha SEROW 250 Final Edition chính thức ngưng sản xuất

  • 07/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Theo thông cáo báo chí, YAMAHA Motor Corporation đã chính thức ngưng sản xuất mẫu xe Yamaha SEROW 250 tại buổi giới thiệu phiên bản cuối cùng của của mẫu xe này.

Từ thông cáo báo chí bên dưới

Vào ngày 31 tháng 7, đơn vị cuối cùng của Mountain Trail “SEROW 250 FINAL EDITION” đã rời khỏi dây chuyền sản xuất trước sự chứng kiến ​​của toàn thể nhân viên Yamaha, đánh dấu sự kết thúc 35 năm sản xuất của “SEROW”.

SEROW là một chiếc mô tô địa hình được ra mắt vào năm 1985. Mẫu xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng vì tính linh hoạt và dễ điều khiển. Mặt khác, với tư cách là một mẫu xe bán chạy kỷ lục với hơn 140.000 chiếc và chỉ được sản xuất tại Nhật Bản. Sự nuối tiếc của khách hàng, đại lý và thậm chí một nhóm nhân viên khi mẫu xe mới được công bố là PHIÊN BẢN CUỐI CÙNG vào tháng 1 năm nay.

Sự yêu thích SEROW của mọi người tràn ngập trên Internet

Người quản lý Yamaha cho biết ” “Tôi thường thấy rất nhiều nhân viên sử dụng SEROW để đi làm. Trong bãi đậu xe máy, tôi đã được nhắc nhở về việc sản phẩm được yêu thích không chỉ bởi khách hàng mà còn bởi các nhân viên. Đối với hầu hết chúng tôi, SEROW là một thành viên cấp cao của công ty đã gắn bó với chúng tôi từ khi chúng tôi gia nhập, và tôi tự hỏi có bao nhiêu người trong chúng tôi đã làm việc với SEROW thông qua công việc của mình.”

Khoảng hai tháng sau, “Your SEROW Story” được tung ra trên internet. Trang web tràn ngập tình yêu SEROW do nhân viên của chúng tôi đăng tải, bao gồm các đoạn giới thiệu ảnh về những chiếc xe máy yêu quý của họ về công việc và cuộc sống cá nhân của họ với SEROW và các từ dành cho SEROW. Một số tập phim bao gồm câu chuyện của các cặp đôi đã gặp và quen nhau thông qua “SEROW”. Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi nó được ra mắt, và trang web vẫn tiếp tục được cập nhật từ các bài đăng của nhân viên.

Hình ảnh về chiếc xe chúng tôi do nhân viên đăng tải “SEROW” được nhiều người hâm mộ yêu thích bất kể tuổi tác hay giới tính (từ sự kiện kỷ niệm 30 năm)

SEROW250 FINAL EDITION
https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/serow/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top