YAMAHA SEPANG RACING GIÀNH LẠI QUYỀN KIỂM SOÁT

  • 11/12/2019
  •  
     
     
3
(1)

Yamaha Sepang Racing đứng đầu bảng xếp hạng vòng thực hành miễn phí chính thức tại Sepang. Đội Malaysia đã đạt thời gian đua nhanh nhất trước đội Webike SRC Kawasaki France và cả đội F.C.C. TSR Honda Pháp.

                                                     Fim Ewc 8h Sepang 2019

Sau vòng đua thử nghiệm riêng bị F.C.C. TSR Honda Pháp dẫn trước, Yamaha Sepang Racing đã giành lại thế thượng phong trong buổi chạy miễn phí chiều nay trên lãnh thổ quê nhà của họ ở Sepang. Trên đường đua, sau một cơn bão, Hafizh Syahrin, tay đua MotoGP và một ngôi sao ở Malaysia, đã đạt được lap đua nhanh nhất của phiên đua, với tỷ lệ 2: 18.637, trên yên của chiếc Yamaha 21 tại Sepang International Circuit cùng các đồng đội Franco Morbidelli và Michael van der Mark.

Yamaha Sepang Racing đã nhanh hơn Webike SRC Kawasaki France, họ đang bắt đầu kiếm được chỗ đứng của mình trên vòng đua dài 5,543 km. Đội đua Kawasaki – chủ sở hữu danh hiệu FIM EWC 2018-2019 – đã dẫn trước F.C.C. TSR Honda France; đội này trông rất thoải mái trên đường đua trong ngày chạy thử nghiệm đầu tiên tại chặng 8 Giờ Sepang.

Đội đua dẫn đầu Superstock, Tone RT Syncedge 4413 BMW, đứng ở vị trí thứ 4 trong phiên chạy thực hành miễn phí. Đội Nhật Bản (người chiến thắng hạng mục Superstock tại Suzuka 8 giờ 2019) đã chứng minh rằng họ nhanh hơn Đội 33 Coyote Louit Moto và Moto Ain trong hạng mục này.

YART Yamaha đã giành vị trí thứ 5 trước đội Tecmas BMW GMC và BMW Sepang Racing. Ngày mai – Thứ năm – sẽ là ngày rất quan trọng để chuẩn bị cho 8 giờ Sepang, với hai phiên chạy xếp vị trí bao gồm, tốp 10 hàng trên và tốp 10 hàng dưới. Tay đua nhanh nhất trong số 10 đội xuất sắc nhất vòng loại sẽ được ném nón mừng chiến thắng.

Xem video tại Facebook Live : Top mười của vòng chạy thử.

8 Hours of Sepang 2019 – Kết quaer vòng chạy thử chính thức

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top