Yamaha ra mắt TMAX560 TECH MAX ABS và TMAX560 ABS tại Nhật Bản

  • 11/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor đã công bố ra mắt mẫu xe thể thao số tự động TMAX560 TECH MAX ABS và TMAX560 ABS phiên bản 2022 sau khi thay đổi kiểu dáng và nâng cấp các trang bị tiên tiến nhất.

Bằng cách áp dụng một cơ chế độc đáo, “TMAX” là mẫu xe đầu tiên vào năm 2001 kết hợp sự tiện lợi của một chiếc xe tay ga với hiệu suất mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao. Do mức độ hoàn thiện cao nên đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ trên toàn thế giới trong 20 năm và tiếp tục phát triển trong khi vẫn kế thừa cấu trúc cơ bản.

Ý tưởng phát triển của phiên bản năm 2022 là “Tối đa hóa khoảnh khắc”. Cơ chế cơ bản hỗ trợ tính thể thao được kế thừa từ mẫu xe thông thường, bao gồm cụm công suất tự động, động cơ đôi song song làm mát bằng nước tạo ra âm thanh kết hợp sự phấn khích với dung tích 561cc mang lại cảm giác mạnh mẽ.

Chương trình cài đặt ứng dụng liên kết “MyRide –Link” trên điện thoại thông minh của người lái và kết nối xe qua Bluetooth, thông tin điện thoại thông minh như cuộc gọi đến và email, vị trí hiện tại, thời tiết và phát nhạc có thể được hiển thị trên đồng hồ.

Ngoài ra, nếu bạn cài đặt ứng dụng định vị xe máy chuyên dụng TMAX560 “Garmin MotorizeTM” (có tính phí) do Yamaha phối hợp phát triển với GARMIN thì bạn sẽ sử dụng được chức năng định vị trên đồng hồ.

Dòng sản phẩm TMAX560 TECH MAX ABS là phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, màn hình điều chỉnh điện, sưởi tay nắm, sưởi yên, hệ thống phuộc sau có chức năng điều chỉnh. Phiên bản “TECH MAX” bao gồm 2 màu lựa chọn xanh và xám.

TMAX560 TECH MAX ABS

Cả hai phiên bản dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 7 tháng 7 năm 2022 với giá của TMAX 560 TECH MAX ABS là 1.551.000 yên, tương đương khoảng 235 triệu đồng và TMAX 560 ABS là 1.364.000 yên, tương đương khoảng 287 triệu đồng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top