Yamaha NVX 155 có bản “tự chế” tại VN dù chưa bán ra

  • 29/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chưa bán ra tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên một chiếc Yamaha NVX đã xuất hiện tại Sài Gòn với dàn vỏ tem đấu MotoGP đặc biệt.

chua-ban-ra-yamaha-nvx-da-co-ban-tu-che-tai-vn

Vừa được ra mắt trên Thế giới lần đầu tiên vào cuối tháng 10 tại chặng đua Sepang, Malaysia, mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 phải tới tháng 12 chiếc xe mới được chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Tuy nhiên bằng cách nào đó, một chiếc NVX đã “ra biển trắng” tại Sài Gòn và được chủ nhân dán cho dàn tem đấu phong cách MotoGP.

chua-ban-ra-yamaha-nvx-da-co-ban-tu-che-tai-vn-hinh-2

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Yamaha M1 của đội đua Yamaha Movistar tại giải MotoGP, tem đấu MotoGP đã xuất hiện trên nhiều mẫu xe của Yamaha như Exciter 150 tại Việt Nam hay R3 tại Yamaha. Là một mẫu xe tay ga thể thao với kiểu dáng cá tính, Yamaha NVX cũng tỏ ra rất hợp trong “màu cờ sắc áo” của đội Yamaha Movistar GP.

chua-ban-ra-yamaha-nvx-da-co-ban-tu-che-tai-vn-hinh-3

Bên cạnh dàn vỏ được dán tem đấu đặc biệt, chiếc Yamaha NVX 155 độ này hiện chưa có bất kỳ thay đổi gì khác so với xe nguyên bản. Khi ra mắt, NVX hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu tay ga có trang bị tốt nhất Việt Nam với phanh ABS 2 bánh, khóa Smartkey, bảng đồng hồ 100% điện tử, lốp rộng…

chua-ban-ra-yamaha-nvx-da-co-ban-tu-che-tai-vn-hinh-4

Cung cấp sức mạnh cho NVX vận hành là khối động cơ Bluecore 155 cc 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng chất lỏng với các công nghệ hiện đại như phụ nhiên liệu điện tử, hệ thống điều khiển van biến thiên, lòng xi-lanh bằng hợp kim DiASil…

chua-ban-ra-yamaha-nvx-da-co-ban-tu-che-tai-vn-hinh-5

Dù hiện Yamaha chưa công bố chi tiết, nhưng nhiều khả năng động cơ của NVX sẽ có nền tảng chung với NM-X hiện tại. Nếu như dự đoán này chính xác, NVX sẽ có công suất tối đa của động cơ tương đương với NM-X là 14,88 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm.

chua-ban-ra-yamaha-nvx-da-co-ban-tu-che-tai-vn-hinh-6

Theo kế hoạch, Yamaha Việt Nam sẽ chính thức ra mắt NVX vào tháng sau. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản NVX tại Việt Nam sẽ được nhập nguyên chiếc như NM-X cách đây 1 năm hay lắp ráp trong nước. Theo nguồn tin một đại lý Yamaha, chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp, với giá lần lượt 44,99 và 50,99 triệu.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top