Yamaha Nmax 2020 mới nhất chính thức ra mắt với giá bán 49 triệu đồng

  • 03/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Nmax 2020 phiên bản nâng cấp mới nhất đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia. Dù vậy, thời gian cụ thể xe chính thức được giao đến tay khách hàng vẫn chưa được hãng công bố.

Hãng xe Yamaha Indonesia đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga cỡ lớn Yamaha Nmax 2020. Đây là mẫu xe tay ga từng được rò rỉ vào tháng 4 vừa qua. Nhưng đến nay, thông tin về xe mới chính thức được xác nhận.

Các bộ phận trang bị trên xe Yamaha Nmax 2020 vẫn được giữ nguyên nét thiết kế của đại gia đình Nmax. Xe đi kèm những thay đổi lớn ở cả đèn trước và sau. Đèn pha có vẻ sắc nét và mảnh và nhỏ hơn, trong khi đèn phía sau cũng trông khác biệt và thiết kế chắn bùn phía sau rộng và dài hơn.

Khách hàng mua Yamaha Nmax 2020 có thể được lựa chọn trong 4 tùy chọn màu, gồm màu trắng, xanh, đỏ và đen. Mọi thông tin về động cơ và giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể, xe vẫn dùng loại động cơ 155 cc với công nghệ VVA, nhưng rất có thể động cơ này sẽ được nâng cấp và áp dụng công nghệ Smart Motor Generator (SMG) tương tự như Aerox 155. Công nghệ mới có thể giúp động cơ phát ra âm thanh mượt mà hơn.

Theo Dionysius Beti, Phó Giám đốc điều hành của Yamaha Indonesia cho biết, mức giá của mẫu xe NMAX 2020 mới vẫn chưa được quyết định, nhưng chắc chắn là nó sẽ có sẵn trong năm 2020. Nmax hoàn toàn mới không thể được đặt hàng tại thời điểm này.

Theo thông tin từ giới thạo xe, Yamaha Nmax 2020 mới có thể có giá bán vào khoảng 30 triệu Rupiah (49,4 triệu đồng).

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top