Yamaha MT-15 đã cập bến Việt Nam với giá bán hơn 100 triệu đồng

  • 03/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

MT-15 hay M-Slaz  là mẫu naked bike mới nhất của Yamaha, ra mắt tại Thái Lan tháng 12 năm ngoái. Mẫu xe côn tay này vừa được nhập về Hà Nội với giá hơn 100 triệu đồng.

Phân khúc naked bike 150 phân khối của Yamaha trên toàn cầu đang có khá nhiều lựa chọn cho người chơi xe. Cuối tháng 12 năm ngoái, hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường Thái Lan thêm M-Slaz (MT-15), thuộc dòng naked bike MT-Series.

mtslaz_1

Naked bike 150 phân khối mới nhất của Yamaha đã có mặt tại Hà Nội chỉ hơn 2 tháng sau khi ra mắt.

So với những mẫu naked bike 150 phân khối khác của Yamaha như FZ150i, FZ-S…, M-Slaz sở hữu kiểu dáng góc cạnh và có phần hầm hố hơn.

Khung sườn Delta box của M-Slaz được phát triển chung với dòng sportbike R15. Trong khi đó, dàn vỏ ốp bình xăng, ốp động cơ được thiết kế với những đường cắt xẻ góc cạnh, làm tăng thêm tính thể thao.

M-Slaz được trang bị hệ thống đèn LED cho cụm đèn pha, đèn chạy ban ngày và đèn chiếu hậu. Cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử hoàn toàn.

mtslaz__2

Yên xe thiết kế chia làm 2 tầng bậc, với trọng tâm người điều khiển đặt khá thấp. Chiều cao yên khoảng 805 mm. Dù có động cơ nhỏ, kiểu dáng của M-Slaz sẽ khiến nhiều người nghĩ đây là một chiếc xe phân khối lớn. Bên cạnh đó, M-Slaz còn được trang bị hệ thống giảm xóc dạng up-side-down trước, giảm xóc monoshock phía sau. Trang bị an toàn gồm phanh đĩa cả 2 bánh, nhưng không có ABS.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,8 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén động cơ 10.4:1. Xe trang bị hộp số 6 cấp.

M-Slaz được nhập về nước bởi một đại lý môtô tại Hà Nội, với mức giá bán ra hơn 100 triệu đồng.

Nguồn | Ảnh: Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top