Yamaha FZ1 2012 mẫu xe moto PKL xứng đáng vinh danh cùng thời gian

  • 07/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha FZ1 2012 là một sự trở lại ngoạn mục của dòng xe đời đầu đế chế Yamaha ngay tại thời điểm mà nó được ra mắt. Dĩ nhiên tại thời điểm đó và cho đến bây giờ chiếc xe vẫn không hề làm hụt hẫng những người đã từng kì vọng vào nó.

Khởi đầu, FZ1 giữ lại thân xe điêu khắc, chỉ mang mô hình thiết kế của 1 nửa cái ca bô tính năng một chiếc xe khỏa thân cực kì bắt mắt . FZ1 cũng tạo ra một chỗ ngồi với hai mảnh ghép lại nhằm phục vụ thoải mái, tiện nghi trong khi hành khách ngồi , di chuyển và duy trì sự xuất hiện tích cực.

Thêm vào đó la đèn pha kép 12V 60/55-uát tính năng hệ thống một cấu hình, kiểu dáng khá đẹp và khả năng hiển thị tuyệt vời. Xe cũng có một màn hình hiển thị thiết bị công cụ công nghệ cao có tính năng máy đo tốc độ tương tự, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, chuyến đi 1.2m, và một đồng hồ đo cây số.

Bên trong khung gầm của FZ1 mạnh mẽ với 998cc DOHC 20-van động cơ – đó là một phiên bản trước đó của động cơ 998cc của R1 – được điều chỉnh cho việc ăn mòn tầm trung to lớn và quyền lực hàng đầu. Đi kèm là một hệ thống bơm nhiên liệu có máy tính điều khiển van điều tiết phụ, sản xuất ra loại nhiên liệu hỗn hợp không khí để cung cấp năng lượng tuyệt vời trên phạm vi toàn bộ.

Xử lý cũng là một làn gió cho FZ1, nhờ một phần lớn bị dừng lại hoàn toàn có thể điều chỉnh, giúp người lái không phải lo lắng nhiều về việc ảnh hưởng khả năng hiệu quả của nó, và tạo điều kiện cho người lái để điều chỉnh các thử nghiệm giới hạn của tính linh hoạt FZ1.

Webike.vn

theo tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top