Yamaha Exciter 2006 độ đọ dáng cũng người mẫu Hy Lạp nóng bỏng

  • 28/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha Exciter 2006 độ kiểng có ngoại hình vô cùng “cạnh tranh” với kiều nữ sexy người Hy Lạp “mười phân vẹn mười”

Cặp đôi Yamaha Exciter 2006 độ nóng bỏng bên bóng hồng sexy của biker Hy Lạp.

Xem qua tổng thể của 2 con chiến mã trên ta có thể thấy được sự đối nghịch hoàn toàn ở bộ cánh với 2 tông màu trắng & đen. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng làm tăng hiệu suất hoạt động cũng như giá trị của xe với những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Racing boy …

Chúng ta cùng xem chi tiết con chiến mã này trước nhé , phần đầu tạo sự góc cạnh với bao tay gù xéo Rizoma. Dàn chân cứng cáp với mâm Racing boy 5 cây, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Racing boy kết hợp cùng heo Brembo .

Phần yên được gọt lại với kiểu dáng 2 tầng góc cạnh tạo dáng ngồi cho người ngồi trước và sau trở nên thể thao hơn, phía sau với ống xả độ cho âm thanh tê tái đầy uy lực. Sự cứng cáp của xe chưa dừng lại ở đó, với gắp Racing boy thế hệ đầu tiên cho đến hiện tại thì dòng gắp này đã là món đồ chơi khá hiếm đối với những biker muốn sở hữu .

Cánh trái nhẹ nhàng với Cacte Racing boy, giảm xóc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe.

Cản được cắt tạo kiểu để trở nên góc cạnh dứt khoác hơn.

Con ngựa đen này cũng được trang bị giống như con ngựa trắng mà chúng ta mới xem qua với những món đồ chơi kiểng như: mâm Racing boy, đĩa Racing boy, heo Brembo…

Chúng ta cùng xem qua bộ ảnh cặp đôi Yamaha Exciter 2006 độ nóng bỏng bên bóng hồng sexy của biker Hy Lạp.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top