Lộ diện phiên bản thương mại Honda City Adventure

  • 28/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Đây chính là mẫu xe ga cá tính Honda City Adventure từng ra mắt trong triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 dưới dạng concept.

1
Honda City Adventure hay ADV là mẫu xe ga concept từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm EICMA 2015. Sau đó, đến triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 diễn ra hồi đầu năm nay, hãng Honda đã bất ngờ mang City Adventure đến trưng bày.

Mới đây, hãng Honda châu Âu đã tung ra đoạn video gián tiếp thừa nhận kế hoạch đưa City Adventure lên dây chuyền sản xuất thương mại. Đoạn video dài 34 giây cho thấy Honda City Adventure chạy lướt trên các con phố.

Lời kết đầy gợi mở “Chân trời của bạn chuẩn bị thay đổi mãi mãi” của đoạn video nhằm ám chỉ một mẫu xe ga cỡ lớn vừa có thể mang đến cảm giác thoải mái cho người lái khi chạy trong phố vừa đủ khả năng chạy off-road sắp ra mắt. Đó là lý do vì sao Honda từng gọi City Adventure là “SUV của dòng xe 2 bánh”.

Đoạn video với tiết tấu nhanh nhưng cũng đủ để cho thấy Honda City Adventure phiên bản thương mại sở hữu thiết kế góc cạnh, yên giúp người lái ngồi thẳng lưng, ống xả gầm gừ và vành nan hoa giống xe BMW khá thú vị.

Như đã biết, Honda City Adventure mượn nhiều chi tiết từ những người anh em như NC750X và Integra. Trong đó, có cả động cơ xy-lanh đôi song song, dung tích 745 cc và hộp số CVT. Trong khi đó, phuộc Upside-down, vành nan hoa, tay đòn đơn phía sau và phanh đĩa kép phía trước với hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn của Honda City Adventure không giống 2 mẫu xe kể trên.

2

Hứa hẹn là mẫu xe lý tưởng cho đô thị, Honda City Adventure nhiều khả năng sẽ có giá khá cao. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người lo lắng lại là khả năng off-road của City Adventure mà hãng Honda hứa hẹn. Với gầm xe không quá cao và tư thế ngồi thẳng lưng, Honda City Adventure khó có thể chạy off-road như trên lý thuyết.
Dự kiến, những thông tin chính thức của “SUV 2 bánh” Honda City Adventure phiên bản thương mại sẽ chính thức được tung ra vào ngày 30/8 tới đây.

Webike.vn

Theo Tri Thức Trẻ

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top