Yamaha cập nhật tính năng mới gì cho Yamaha NMAX 155 2023?

  • 23/06/2022
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc maxi-scooter Yamaha NMAX 155 2023 được giới thiệu tại Trung Quốc với các hàng loạt tính năng mới mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Điểm đặt biệt đáng chú ý trên phiên bản 2023 là hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS). Hệ thống này hoạt động thông qua các cảm biến có thể phát hiện mất lực kéo ở lốp sau khi lái xe trên khu vực trơn trượt hoặc nhấn ga vào thời điểm vào cua. TCS hoạt động với bộ điều khiển điện tử (ECU) để giảm thiểu trượt bánh sau. Khi xe máy có trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường, người lái có thể tự tin hơn khi vượt qua các bề mặt trơn trượt và qua các góc cua gấp, giúp người lái giữ quyền kiểm soát xe trong những tình huống có thể dẫn đến tai nạn. Hệ thống tương tự cũng có thể được tìm thấy trên dòng xe R15 V4 mới nhất.

Bên cạnh đó Yamaha NMAX 155 2023 cũng được nâng cấp hệ thống phuộc dưới dạng tích điện với khả năng điều chỉnh tải trước. Giảm xóc tích điện có thể kiểm soát chuyển động của lốp tốt hơn so với giảm xóc kép dựa trên lò xo, giảm độ rung khi đi xe và cải thiện chất lượng xe nói chung. Đó là những cập nhật quan trọng duy nhất cho phiên bản 2023 này.

Chiếc maxi-scooter vẫn được trang bị động cơ Blue Core 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc với van biến thiên (VVA) mang lại khoảng 15 mã lực và mô-men xoắn 14 Nm.

Hệ thống chiếu sáng sử dụng toàn bộ bằng công nghệ LED. Ngoài ra, đồng hồ  LCD toàn phần có Y-Connect giúp kết nối màn hình với smartphone qua bluetooth để kiểm soát tình trạng xe tốt hơn. Về mặt thiết kế, Yamaha NMAX 155 2023 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, người dùng có thêm một số màu sắc mới để lựa chọn khi mua dòng xe này.

Điều đáng ngạc nhiên là Yamaha không tăng giá NMax tại thị trường Trung Quốc dù đã bổ sung hệ thống giảm xóc và kiểm soát lực kéo tốt hơn. Mẫu xe này hiện đang được bán với giá 27.800 nhân dân tệ – khoảng 97 triệu đồng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top