Moto Ain đã trở lại với điểm kiếm được tại Spa EWC và họ có nhiều lý do hơn để hy vọng

  • 23/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Moto Ain từng đoạt danh hiệu EWC đã phát huy tiềm năng của mình với vị trí thứ bảy tại chặng 24H SPA EWC Motos vào đầu tháng này, kết quả giúp xóa tan những ký ức về màn thua đau đớn của họ trong giai đoạn mở màn của chặng 24 Heures Motos khai mạc mùa giải vào tháng 4 rồi, khi Bradley Smith đã bị thương trong một vụ tai nạn ngay sau khi bắt đầu thời gian “chạy lấy xe” truyền thống.

Sau các vấn đề kỹ thuật ban đầu đòi hỏi ba lần dừng pit đột xuất, bộ ba Claudio Corti, Corentin Perolari và tân binh Isaac Vinales do Yamaha tài trợ đã chiến đấu trở lại từ vị trí thứ 35 để giành lấy những điểm FIM Endurance World Championship đầu tiên của năm 2022.

Pierre Chapuis, ông chủ Moto Ain, cho biết: “Tôi rất vui, nhưng hơi thất vọng với kết quả. Chúng tôi đã có một khởi đầu phức tạp cho cuộc đua nhưng Corentin, Claudio và Isaac đã bắt kịp tốc độ. Thời gian vòng đua của họ chậm hơn một đến hai giây so với các tay đua của phía đội nhà máy, nhưng nhanh hơn vài phần mười đến vài giây so với các tay đua của đội khác, vì vậy chúng tôi nhanh chóng tiến lên top 20, top 15 rồi top 10.

Chúng tôi đã cố tăng tốc để giành lấy một vị trí podium. Và đó là điều tôi muốn ghi nhớ. Chúng tôi có tiềm năng để làm tốt hơn. Chúng tôi vẫn có thể cải thiện. Tôi cũng muốn gửi lời chào mừng đến thái độ tốt của toàn đội nói chung và đặc biệt là sự thích nghi nhanh chóng với sức bền của Claudio và Isaac. Nếu Corentin đã thực hiện được một chút sức bền, thì Claudio và Isaac mới làm quen với định dạng 24 giờ không ngừng nghỉ này. Bạn phải nhanh chóng nhưng trên hết, hãy luôn vững tâm. Họ đã hiểu điều này ngay lập tức ”.

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top