Xuất hiện Piaggio Liberty phiên bản U23 Việt Nam với giá 57,6 triệu đồng

  • 08/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe máy tay ga Piaggio Liberty ABS mới đây đã ra mắt thêm phiên bản mới với dàn áo màu đỏ, kết hợp cùng họa tiết sao vàng và tên đội bóng đá nam U23 Việt Nam.

Hưởng ứng thành công của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á mới đây, liên doanh xe máy Piaggio đã tung ra thị trường phiên bản của mẫu xe ga Liberty U23, với số lượng giới hạn.

So với các phiên bản đang bán trên thị trường, Liberty U23 khác biệt ở màu sơn đỏ theo màu quốc kỳ Việt Nam, cùng với đó là biểu tượng sao vàng 5 cánh trên thân xe kèm theo dòng chữ “U23 Champions of Vietnamese”. Dòng chữ tương tự kèm biểu tượng vòng nguyệt quế cũng được trang trí ở yếm bên trái xe.

Theo đại diện Piaggio Việt Nam cho hay, sự ngưỡng mộ trước thành công của đội tuyển U23 là động lực để đổi ngũ thiết kế cho ra đời phiên bản Liberty giới hạn này. Đồng thời, màu sơn đỏ cũng là biểu tượng cho sự may mắn, đặc biệt trong thời điểm Tết Nguyên đán đến gần.

Về mặt thiết kế, Liberty U23 vẫn không thay đổi so với phiên bản ABS ddang bán ra tại Việt Nam. Chiếc xe vẫn sở hữu các đặt điểm như yếm trước rộng, cà vạt được mạ crom dọc theo yếm, đèn định vị sử dụng hệ thống LED, đèn pha với thiết kế đặc trưng hình khối nổi.

Chiếc xe này sử dụng động cơ iGet dung tích 125 phân khối xy lanh đơn, giảm độ rung và tăng độ mượt mà khi vận hành, cùng bộ đề khởi động mới giúp giảm tiếng ồn khi đề 70%…; cùng với đó là tính năng ăn toàn cao như hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến, khóa từ, hệ thống đèn định vị LED, cùng thiết kế hiện đại và năng động.

Theo Piaggio Việt Nam, Phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 đã nhanh chóng được đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Piaggio phát triển và ra mắt ngay trước thềm năm mới Tết nguyên đán 2018 như một món quà đặc biệt dành tặng cho các khách hàng yêu quý của Piaggio tại Việt Nam.

Sắc đỏ của phiên bản giới hạn của mẫu xe ga Piaggio Liberty U23 mới này cũng mang màu sắc đỏ, là màu đặc trưng của Tết nguyên đán, của những khởi đầu mới tràn đầy hi vọng và may mắn. Giá xe được niêm yết ở mức 57,6 triệu đồng, cao hơn giá bản thể thao 1 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top