Xe ga mới Yamaha Force 155 2018 dáng vẻ thể thao thời thượng

  • 07/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Force 155 2018 với những ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và thời trang rất phù hợp với lối sống năng động, đặc biệt là giới trẻ

Yamaha Force 155 màu đỏ đen.

2018 Yamaha Force 155 với những đường nét cơ bắp, ấn tượng, bề mặt đa lớp tạo ra sức hút ảo diệu với tầng lớp tay lái trẻ tuổi. Trong phiên bản 2018, mẫu xe tay ga này có các tùy chọn màu sắc mới, nhấn mạnh vào cá tính trẻ trung, đánh thức đam mê xe cộ của người tiêu dùng.

Đó là các màu sắc đen xám với vành đỏ, màu đen trắng, màu đen và xanh da trời, màu trắng xanh, hay màu xanh lá cây. Đi kèm với các màu sắc là các bộ phận như thanh tay vịn bên, đèn pha, khung gầm cũng được phủ các lớp màu nhìn bắt mắt.

Bản màu đen xanh lá cây.

Trong khi sức mạnh xe đến từ loại động cơ 4 thì, dung tích 155cc, làm mát bằng nước, cho hiệu suất năng động tuyệt vời cùng hệ thống treo đơn sau, độ dài cơ sở lớn phù hợp với cấu hình vận hành tốc độ cao mà vẫn đảm bảo được sự ổn định.

Phanh đĩa trước.

Hệ thống phanh gồm phanh đĩa cho cả hai bánh, có khả năng hãm tốc ngay trong khoảng cách ngắn, đem lại trải nghiệm lái an toàn hơn. Với tải trọng lớn, mẫu xe Force của Yamaha đáp ứng tốt nhu cầu cuộc sống hằng ngày, đèn pha lại sáng với loại bóng H7.

Yên ngồi đôi thoải mái, thanh tay vịn sau được sơn màu bắt mắt.

Yamaha Force 2018 được niêm yết giá là 90.500 Tân Đài Tệ (70,6 triệu VNĐ).

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h.com.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top