Đội Slider Endurance trong EWC bike switch

  • 03/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

FIM Endurance World Cup của Team Slider Endurance sẽ tiếp tục với việc một nhà sản xuất mô tô khác cung cấp năng lượng cho mục nhập số 119 vào năm 2024.

Là một đơn vị gắn bó lâu dài với Yamaha, Team Slider Endurance đã chuyển sang sử dụng sức mạnh của Honda cho mùa giải EWC sắp tới, bắt đầu với phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp từ ngày 18-21 tháng 4.

Team Slider Endurance đã đăng thông báo sau trên Facebook: “Cảm ơn toàn thể đội Honda France và HRC vì mối quan hệ hợp tác mới này và cảm ơn Nantes Moto vì sự chào đón của họ. Chúng tôi cũng xin cảm ơn Yamaha France, đơn vị mà chúng tôi đã rất vui được chia sẻ những năm thi đấu tuyệt vời này. Bây giờ chúng tôi sẽ khám phá chiếc xe máy mới này: lắp ráp, sơn, thử nghiệm sẽ rất nghiêm ngặt để chuẩn bị tốt nhất cho 24 Heures Motos.”

Honda CBR1000RR của Team Slider Endurance sẽ được trang bị lốp Dunlop, nhà cung cấp lốp chính thức của FIM Endurance World Cup.

Charles Cortot, Jacopo Cretaro và Rodi Pak đã tham gia Team Slider Endurance tại EWC 2023. Đội đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng cuối cùng.

Ảnh: Facebook.com/sliderendurance

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top