Xinh đẹp nhưng khó khăn: Nhà vô địch EWC – tay đua Simeon phán quyết về đường đua Spa khi theo dõi tại nhà qua màn ảnh

  • 07/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Xavier Siméon đang lên kế hoạch cho một vòng đấu trên sân nhà “đẹp” nhưng “khó khăn” trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM tại Trường đua Spa-Francorchamps vào tháng Sáu.

Tay đua người Bỉ Siméon, người đã giúp Yoshimura SERT Motul giành danh hiệu Đội FIM EWC vào năm 2021 đồng thời hợp tác với hai người Pháp Gregg Black và Sylvain Guintoli để giành vương miện của những tay đua, đã phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt 24H SPA EWC Motos, dự kiến ​​là vòng hai của mùa EWC từ ngày 2-5 tháng 6.

Siméon có một người cha nổi tiếng là Michel – người từng đoạt giải 24 Hours of Liège, diễn ra tại Circuit de Spa-Francorchamps, cho biết: “Tôi lớn lên trong tinh thần của World Endurance, vì vậy tôi đã lớn lên ở Spa từ năm 1973-2001. Tôi chưa bao giờ có cơ hội tham dự một chặng đua địa phương khi tham gia MotoGP và Moto2 vì vậy đó sẽ là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi khi trở lại trên đường đua tuyệt đẹp này“.

Tôi không đua xe nhiều ở đường đua Spa trong sự nghiệp của mình nhưng chắc chắn rằng tôi có nhiều cơ hội hơn các đối thủ của mình nên tôi hoàn toàn biết rõ đường đi của mình

Tôi biết đây sẽ là một chặng đua rất khó khăn, 24 giờ sẽ rất khắt khe đối với các tay đua, những chiếc xe đạp, đây sẽ là chặng đua khắc nghiệt nhất trong mùa giải.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top