Xe Vespa Primavera 2019 màu trắng và xanh cửu long tuyệt đẹp lộ diện

  • 26/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Vespa Primavera 2019 màu trắng và xanh cửu long tuyệt đẹp là 2 tùy chọn màu mới đã được giới thiệu. Bên cạnh việc thêm tùy chọn màu sắc mới, giá xe Vespa Primavera 2019 đang ở mức 71 triệu đồng và rất hấp dẫn với khách hàng có điều kiện kinh tế.

Dòng xe tay ga cao cấp Vespa Primavera đã xuất hiện tại Việt Nam cũng đã hơn 5 năm. Xe có thiết kế đẹp thanh lịch và phiên bản mới cũng được nâng cấp về động cơ.

Trong đó, tùy chọn màu mới gồm xanh cửu long và màu trắng của xe Vespa Primavera 2019 được trang bị loại động cơ i-Get, một công nghệ động cơ đột phá của Vespa.

So với thế hệ xe tay ga LX thì Primavera có nét mềm mại hơn khi phần đuôi xe được trau chuốt chứ không còn vuông như LX. Các chi tiết trên thân xe cũng được tỉ mỉ, các đường gân dập nổi đều tạo nên những khối hình bắt mắt. Vẻ đẹp của xe được thể hiện rõ ngay từ mặt tiền xe với bộ đèn pha trồn cổ điển, ăn nhập với tấm ốp gương chiếu hậu. Các chi tiết crôm tăng thêm độ sang cho Primavera.

Dưới yên ngồi đôi của Primavera là cốp đựng đồ với dung tích rộng, đủ để chứa cả 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu cùng nhiều vật dụng nhỏ khác. Phía trước xe cũng có hộc đựng đồ nhỏ tăng thêm độ tiện ích cho Primavera. Chưa hết, ổ khóa xe giờ đây được tích hợp nút bật yên giúp lái xe có thể mở cốp dễ dàng hơn.

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa 200 mm ở phía trước có ABS (Chống bó cứng phanh) cùng kết hợp với phanh trống 140 mm ở phía sau. Đáng chú ý hệ thống giảm xóc xe với hiệu ứng giảm chấn kép nhờ lò xo ống lồng có 4 vị trí điều chỉnh ở phía sau. Điều đó giúp tăng độ êm ái cho xe khi vận hành.

Đồng hồ xe thiết kế đẹp mắt kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số và analogue truyền thống. Điểm nổi bật là Primavera mới có trang bị động cơ i-Get, 4 thì, 3 valve, dung tích 124,5cc, phun xăng điện tử FI, cho công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Công nghệ động cơ i-Get không chỉ tăng độ thân thiện với môi trường mà còn giúp cho Primavera chạy êm ái hơn, tiết kiệm xăng hơn.

Hiện tại Vespa Primavera 125 iGET 2019 màu xanh cửu long và màu trắng được bán với giá 70,9 triệu VNĐ. Mức giá này của Primavera khá ổn định và thường không chênh khi về đại lý. Ở phân khúc xe tay ga 125cc, Primavera được đánh giá là đối thủ Honda SH mode và SH 125.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top