Xe tay ga mới đẹp như Lead nhưng giá bán chỉ bằng một nửa

  • 09/09/2019
  •  
     
     
1
(1)

Mẫu xe tay ga Honda Activa BSVI mới đây có thiết kế nổi bật và ấn tượng. Cùng với thiết kế chất lượng, Honda Activa mới nhất còn có ưu điểm vượt trội về giá bán.

Hãng xe máy Honda luôn nỗ lực phát triển mẫu xe tay ga bán chạy của mình là Honda Activa trong những năm gần đây. Hiện tại, mẫu xe tay ga này đã đạt tiêu chuẩn khí thải BSVI và đã sẵn sàng có mặt trên thị trường thế giới.

Theo các nguồn tin vừa hé lộ, Honda đã chuẩn bị trình làng mẫu xe tay ga Honda Activa BSVI ngay trong tháng này. Chính xác hơn, xe có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/9 tới đây.

Các thông số kỹ thuật của xe Activa BSVI vừa qua cũng đã xuất hiện trên các phương tiên truyền thông. Theo đó, xe sẽ trang bị động cơ 125 cc HET, tích hợp các công nghệ thông minh eSP như công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling – Stop, động cơ tích hợp bộ đề – ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Công nghệ trên Activa đều độc quyền do Honda phát triển. Công suất động cơ ở mức 8,29 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,54 Nm và 5.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn đi kèm một đồng hồ kỹ thuật số mới hiển thị thời gian thực.

Honda Activa BSVI nằm trên trục cơ sở 1.260 mm. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1.850 mm, 707 mm và 1.170 mm. Xe tay ga có đèn LED được thiết kế lại, logo Activa 125 được chạm nổi trên đèn hậu.

Về màu sắc, xe sẽ có các tùy chọn màu sắc là màu đỏ Rebel Red Metallic, đen Black, xám Heavy Grey Metallic, xanh Midnight Blue Metallic, trắng Pearl Precious White và nâu Majestic Brown Metallic.

Với các chi tiết thông số kỹ thuật mới nhất của Honda Activa BSVI được cung cấp, đây là một dấu hiệu rõ ràng về việc nẫu xe này sẽ ra mắt sớm. Dự kiến ​​Activa 125 2019 sẽ bắt đầu từ khoảng 65.000 Rupee (21 triệu đồng).

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan đến các mẫu xe máy mới ra mắt tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy. Webike.vn sẽ luôn cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất để quý độc giả cùng nắm.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top