Xe tay ga Honda Beat Street chốt giá 26,4 triệu đồng

  • 20/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Dựa trên mẫu xe tay ga giá rẻ Beat, Honda vừa chính thức ra mắt chiếc xe Beat Street mới – hướng tới giới trẻ sống trong các đô thị.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong

Vào ngày 19/10, lễ ra mắt chính thức chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Beat Street đã được liên doanh Astra Honda tổ chức tại Jakarta, Indonesia. Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe Beat thế hệ mới, đã được bán ở thị trường này từ tháng 8.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong-hinh-2

Trên phiên bản mới này, thiết kế phần trước đầy góc cạnh và thể thao của chiếc Beat bình thường đã được giữ lại. Tuy nhiên thay vì phần đầu với dàn vỏ nhựa, chiếc xe đã được trang bị ghi-đông trần khỏe khoắn hơn.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong-hinh-3

Với tay lái mới tương tự những mẫu xe côn tay dáng naked bike, Beat Street còn đồng thời sở hữu bảng đồng hồ điện tử đa chức năng hoàn toàn mới, thay vì chỉ là đồng hồ cơ như phiên bản cũ.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong-hinh-4

Bên cạnh tay lái mới, phần còn lại của thiết kế Beat Street không có thay đổi gì so với phiên bản Beat thường. Chiếc xe cũng vẫn sử dụng vành đúc 5 cánh kép kèm lốp không săm như trên phiên bản thường.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong-hinh-5

Để phù hợp hơn với “cá tính” trẻ trung của chiếc xe, Honda cũng đã thiết kế cho Beat Street các mẫu tem dán thân xe với các họa tiết bắt mắt, đầy phong cách.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong-hinh-6

So với phiên bản thường, Beat Street có bình xăng với thể tích tăng 10%, đạt 4 lít. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ bên dưới thân xe cũng lớn hơn, đạt thể tích 11 lít. Trọng lượng xe được giữ ở mức khá nhẹ, dưới 100 kg.

xe-tay-ga-honda-beat-street-chot-gia-264-trieu-dong-hinh-7

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top