Xe tay ga Honda BeAT 2019 mới có giá chỉ 38 triệu đồng tại Việt Nam

  • 21/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Honda BeAT 2019 mới đã được các đại lý tư nhân nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam. Xe đang được bán ra với mức giá từ 38 triệu đồng ở trong nước.

Vừa qua, Honda BeAT 110 2019 đã khiến thị trường xe tay ga nhập khẩu trong nước trở nên nhộn nhịp. Đây là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ cá tính của Honda và sẽ cùng phân khúc với Honda Vision. Thậm chí, Honda BeAT 2019 có thể ngang tầm với AirBlade được sản xuất tại Việt Nam.

Honda BeAT 110 2019 sở hữu thiết kế ngoại hình thon gọn, thể thao nhằm hướng tới những khách hàng nam giới trẻ tuổi yêu thích sự năng động và cá tính.

Xe được ra mắt thị trường Malaysia vào hồi tháng 1/2019. Honda BeAT là sự lựa chọn đầy cá tính cho những người trẻ có nhu cầu sử dụng xe ga. Phần đầu đèn cua xe có thiết kế hình chữ V lớn với bóng halogen. Bảng đồng hồ thể thao gọn gàng, xe có chế độ Idling tiết kiệm nhiên liệu.

Điều đáng tiếc là Honda BeAT mới vẫn chưa được trang bị hệ thống chìa khoá thông minh smartkey cua Honda như từng xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe tay ga tại Việt Nam hiện nay. Phía trước người lái ở được trang bị nhiều tiện ích mới mẻ như hộc để đồ, móc treo…

Xe sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là (1.856 x 666 x 1.068)mm. Chiều dài cơ sở 1.256mm, khoảng sáng gầm 146mm và nặng 93kg. So với Honda Vision, BeAT ngắn hơn 7mm, hẹp hơn 20mm và thấp hơn 20mm, nhưng lại nhỉnh hơn 29mm ở chiều cao gầm và nhẹ hơn 3kg.

Hệ thống giảm xóc trước của xe là dạng ống lồng, phía sau là lò xo đơn. Phanh trước dạng đĩa, sau là phanh đùm (CBS). Trọng lượng của xe khoảng 94kg, bình nhiên liệu 4 lít, cốp xe đủ cho hai mũ bao hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác…

Xe tay ga Honda Beat 2019 sở hữu khối động cơ 110 phân khối xy lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Xe cũng được trang bị động cơ ESP mới nhất của Honda. Đặc biệt là hệ thống dây ga kép giúp cảm biến bướm ga đọc dữ liệu nhanh hơn gấp đôi, và tăng độ nhạy ga gấp đôi. Ngoài ra, Honda BeAT 110 cũng là chiếc xe đầu tiên của Honda trang bị đèn hiển thị chế độ tiết kiệm nhiên liệu (có 3 cấp độ, Sáng nhất, sáng vừa, và tắt) khi vận hành xe.

Hiện tại, giá xe Honda BeAT 110 đang bán ra tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu không chính hãng khoảng 38 triệu đồng (chưa bao gồm thuế trước bạ và lệ phí đăng ký). Xe có hai sự lựa chọn màu sắc Xanh Dương và Đỏ tươi, khá phù hợp với giới trẻ năng động.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến xe máy mới tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top