Chiếc balo thời thượng sản xuất từ hãng Yoshimura và Ogio

  • 21/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc balo Gambit Adventure là sự kết hợp của Hãng Yoshimura và OGIO nổi tiếng với thiết kế đặt biệt gọn nhẹ và đậm phong cách thời trang, cá tính.

Bạn đang muốn chọn mua cho mình một chiêc balo cá tính, mang lại vẻ thời trang khi đeo nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm lâu bền.?? Hãy nghĩ ngay đến balo Gambit Adventure chính hãng này nhé.

Balo Gambit Adventure được thiết kế đặt biệt gọn nhẹ và đậm phong cách thời trang, cá tính gồm một ngăn nhỏ phía trên đựng kính râm cứng cáp, phía trước có thể chứa những vật dụng cần thiết như laptop, máy tính bảng, áo khoác… Bên trong còn có thêm một ngăn nhỏ có thể đựng bút viết, thẻ card, điện thoại phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

***Bạn có thể xem chi tiết và đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Hộp lưu trữ kính râm chắc chắn tránh va chạm

Bên trong chiếc balo được được trang bị miếng lót dày dặn giúp thiết bị được chống sốc một cách tối ưu, không còn lo va chạm hay rơi vỡ.

Bên trong chiếc balo được thiết kế đúng chuẩn laptop 15 inch

Ngăn sau có thể chứa đựng một chiếc máy tính xách tay lớn hơn

Ngoài ra, Webike còn cung cấp rất nhiều sản phẩm balo chống sốc, balo dành cho phượt thủ và các loại balo khác đến từ những thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá khác nhau.

*** Bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm balo khác TẠI ĐÂY

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top