Xe tay ga cỡ lớn Suzuki Burgman 400 giá 164 triệu đồng được ra mắt

  • 04/12/2019
  •  
     
     
5
(1)

Xe tay ga Suzuki Burgman 400 phiên bản mới nhất đã được ra mắt thị trường Đông Nam Á với công nghệ cải tiến. Bên cạnh đó, phần thiết kế thân hình xe cũng hoành tráng hơn và giá bán xe khá cao.

Nhà sản xuất xe máy hàng đầu từ Nhật Bản, Suzuki đã có mặt tại Triển lãm xe quốc tế Motor Expo 2019 diễn ra ở Thái Lan. Suzuki đã đem đến triển lẫm lần này nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Để tăng thêm những đổi mới về công nghệ tự động cao cấp cùng những thúc đẩy đặc biệt, Suzuki hiện có một số mẫu xe mới, bao gồm có Suzuki Burgman 400 mới. Mẫu xe này sẽ sẵn sàng đưa về các đại lý phân phối ở Thái Lan kể từ giữa tháng 12/2019.

Trên thực tế, Suzuki Burgman 400 là mẫu xe tay ga huyền thoại của hãng. Xe khởi đầu từ năm 1998 nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng về xe tay ga cỡ lớn. Phiên bản mới lần này của Burgman 400 có động cơ tuyệt vời và khoang đựng đồ dưới yên rất lớn. Quan trọng hơn là xe có một diện mạo đẹp và sang trọng.

Sự xuất hiện của Burgman 400 cũng là chiến lược giúp hãng lấp khoảng trống trong phân khúc xe tay ga của nhà sản xuất xe Suzuki. Bởi Suzuki đã có Burgman 650 và Burgman 125, và Burgman 400 chính là nằm ở khoảng giữa hai mẫu xe ga này.

Với Burgman 400 mới, Suzuki tin rằng sẽ nâng khả năng cạnh tranh của gia đình Burgman trong phân khúc xe tay ga ở thị trường Thái Lan. Burgman 400 mới có hiệu suất nổi bật, trong khi vận hành lại đáng tin cậy, trang bị hiện đại và độc đáo với đèn hậu và đèn pha loại LED, cùng kính chắn gió trước rộng, đảm bảo xe chạy cả trong môi trương đô thị và đường dài.

Tăng cường an toàn cho Suzuki Burgman 400 là hệ thống phanh đĩa trước loại 260 mm và phanh đĩa sau loại 210 mm với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Hệ thống này có khả năng hãm tốc hiệu quả khối động cơ đơn xy-lanh, dung tích 399cc, làm mát bằng chất lỏng và đi kèm với đó là hệ thống truyền động CVT.

Trên xe còn trang bị hệ thống chìa khóa sử dụng công nghệ Suzuki Advanced Immobilizer System. Đây là một hệ thống khóa độc quyền, có khả năng tạo mã hóa tăng cường độ an toàn cho xe. Là mẫu xe ga lớn, Burgman 400 có giá bán khá với mức bán ra là 214000 baht (164 triệu VNĐ).

Cùng ngắm thêm hình ảnh của 2020 Suzuki Burgman 400:

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top