Xe môtô KTM phiên bản 2020 sẽ có hiệu năng vận hành ấn tượng hơn

  • 01/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu xe KTM đã nổi tiếng với những mẫu xe cào cào địa hình rất chất lượng. Theo một số thông tin từ hãng, các mẫu xe KTM phiên bản 2020 chuẩn bị được ra mắt sẽ có hiệu năng vận hành ấn tượng hơn rất nhiều.

Trong những năm gần đây, các thành công của hãng tại những giải motocross và enduro khác nhau đã càng thu hút thêm nhiều fan đến với thương hiệu. Ngoài ra, những thành tựu đã được chứng minh trên đường đua cũng được KTM tích cực áp dụng vào các dòng xe bán ra cho khách hàng – điều này được thể hiện rất rõ qua dòng sản phẩm mô tô địa hình chuyên nghiệp Supercross đời 2020 của hãng.

Điều ấn tượng nhất trong dòng sản phẩm motocross mới của KTM đó là các model 2 kỳ như 250 và 300 XC nay đã được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử cổng chuyển Transfer Port Injection (TPI). Với cảm biến áp suất không khí, hệ thống này có khả năng điều chỉnh lượng nhiên liệu thông minh để không chỉ khiến chiếc xe có lực ở mọi dải tua và điều kiện vận hành, mà còn đạt tiêu chuẩn khí thải. Công nghệ này trước đây từng được dùng cho các dòng enduro 250 và 300 XC-W TPI.

Trong khi đó với các phiên bản 2 kỳ 125 và 150 SX, KTM đã thiết kế thêm một số trung gian để có thể khởi động bằng cần đạp, đồng thời có van lưỡi gà thiết kế mới để tăng lực máy. Với toàn bộ dòng motocross 2020, tem dán mới lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua đã được dán lên vỏ. Ngoài ra, chúng còn có hệ thống phuộc WP XACT có khả năng điều chỉnh đa dạng và chính xác hơn.

Các linh kiện cao cấp nhất vẫn tiếp tục được KTM sử dụng cho toàn bộ dòng motocross như hệ thống phanh Brembo, nhiều chế độ lái khác nhau, chảng ba cùng moay-ơ CNC, niềng Excel, lốp Dunlop, đĩa hoa Galfer. Mọi dòng xe 2 kỳ đều có hộp số 6 cấp, trong khi các dòng 4 kỳ dùng hộp số 5 cấp. Các dòng ‘cào cào’ trẻ nhỏ 50, 65 và 85 SX chỉ được trang bị lốp gai Maxxis.

Hiện tại KTM chưa công bố giá và thời điểm bán ra của series xe địa hình 2020. Bạn đọc có thể tham khảo thêm: Bảng giá xe KTM tháng 8/2019 mới nhất hôm nay.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top