Xe máy nội địa Thái Lan GPX POPz 125 bị nhầm Honda Cub

  • 01/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hiện tại, thị trường nội địa Thái Lan xuất hiện 1 mẫu xe mang tên GPX POPz 125. Mẫu xe này có thiết kế và mẫu mã gần giống như mẫu xe Super Cub C125 của Honda nưng chỉ có giá chỉ xấp xỉ 23 triệu đồng.

Tính theo thời gian phát hành, Honda Super C125 được phân phối chính hãng và ra mắt ở Thái Lan trước Việt Nam. Mới đây tại Thái, cũng xuất hiện một dòng xe số nội địa của hãng GPX, tên gọi POPz 125 mang nhiều nét tương đồng với Honda Super C125.

Các chi tiết trên xe có khá nhiều điểm “học hỏi” với Super C125 của Honda. Đặc biệt ở phần chắn bùn và thiết kế đèn hậu đặt ở trên của xe. Các chấu xe thể thao, phanh đĩa nhìn khỏe khoắn. Yên ngồi xe thân thiện chỉ 760 mm. Xe có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng 99 kg rất dễ kiểm soát, phù hợp với cả các tay lái nữ.

Xe có cụm đèn pha LED 100% và cách thiết kế có nhiều nét tương đồng với Honda Super C125. Hộp xích xe cũng giống Super C125. Đèn hậu và xi-nhan sau thì có phần sắc nét hơn. GPX POPz 125 cũng trang bị động cơ 125cc, phun xăng điện tử FI. Các chỉ số tốc độ được thể hiện bằng cụm đồng hồ bán kỹ thuật số.

Xe có khá nhiều phiên bảng màu:

Phiên bản màu trắng

Phiên bản màu hồng candy

Phiên bản màu vàng cam

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top