Xe máy điện có momen xoắn cực khủng 1,218Nm đến từ Thụy Sĩ

  • 02/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một công ty có tên “Zvexx Motorbike” ở Thụy Sĩ ra đời từ sự cộng tác của một nhóm các kỹ sư với một số các cửa hàng xe máy, họ đã phát triển một chiếc xe máy điện mới với momen xoắn cực khủng cộng với hình thức ấn tượng, được gọi là “Zvexx”.

xe-may-dien-khung9

Được cung cấp sức mạnh từ một động cơ điện (không có bất kỳ thông tin nào chỉ ra sức mạnh bao nhiêu hp) và được cung cấp năng lượng từ một hệ thống pin lithium-ion 26 module hiệu suất cao với tổng công suất lên đến 13kwh, với nguồn năng lượng dồi dào như vậy đủ để cho chiếc xe hoạt động trong phạm vi 150km.

xe-may-dien-khung

Tuy nhiên, phạm vi hoạt động lại không phải là một điểm quan tâm chính về “Zvexx”, mà đó là hiệu suất. Hệ thống truyền động cung cấp một lượng momen xoắn khổng lồ với 1,218Nm momen xoắn ngay từ khi vòng tua bằng 0 (zero rpm). Với lực momen xoắn này “Zvexx” có thể bứt tốc từ 0-80km/h chỉ mất có 3 giây (trọng lượng chiếc xe gồm cả người cầm lái là 355kg và bán kính lốp là 334mm).

xe-may-dien-khung2

Mục đích của Zvexx Motorbike không nhất thiết là phải đem chiếc xe máy điện này vào sản xuất, mặc dù vậy thì họ cũng đang suy xét đến khả năng sẽ xây dựng chiếc xe này ở một số lượng giới hạn.

xe-may-dien-khung3

Zvexx Motorbike – “hiện tại, nếu bạn thích nó, bạn sẽ phải tự làm cho chính mình. Đây là chiếc xe chỉ được đăng ký đầy đủ như thế này. Nó không phải là một mô hình đồ họa 3D của các nghệ sĩ mà chúng ta thường thấy, hoặc một bản concept xây dựng cho các sự kiện trưng bày mà Zvexx là một chiếc xe máy thực sự, đã được chạy trên một quảng đường thực tế. Thực ra, có thể bạn sẽ từng thấy nó nếu như bạn sống ở vùng Lake Geneva, Thụy Sĩ”.

xe-may-dien-khung6

xe-may-dien-khung8

Webike.vn

Nguồn: Zvexx Motorbike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top