Xe Honda Vision 2019 có thêm màu mới, giá bán không đổi

  • 23/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga ăn khách Honda Vision 2019 đã được hãng bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sắc mới rất nổi bật. Bên cạnh đó, giá xe Honda Vision 2019 vẫn không đổi và khởi điểm từ 29,99 triệu đồng.

Honda Vision màu đen bóng tăng thêm độ bí ẩn.

Honda Vision đã có mặt tại thị trường xe Việt Nam được 8 năm. Đây là mẫu xe tay ga phổ thông “con cưng” của Honda khi luôn có doanh số bán rất tốt và trở thành mẫu xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Honda Vision 2019 vẫn tiếp tục có những động thái để củng cố ngôi vị của mình. Vừa qua, xe đã có thêm điểm nhấn ấn tượng với người dùng khi có thêm công nghệ Smartkey (chìa khóa thông minh). Đây là tính năng mà người dùng chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga cao cấp hiện nay.

Trẻ trung, năng động.

Thiết kế Honda Vision trẻ trung, hiện đại và có rất nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau khi so sánh cùng các đối thủ. Mới đây, xe Vision lại tiếp tục có thêm 2 màu sắc mới, đem đến cho khách hàng thêm hương vị mới.

Cụ thể, xe có thêm phiên bản màu Đen bóng cho bản tiêu chuẩn và cao cấp, màu Đỏ đậm cho bản tiêu chuẩn. Cả hai màu này giúp tăng thêm sự đa dạng và làm nổi bật nét cá tính, sự trẻ trung của xe. Nếu màu đen bóng giúp cho người dùng tăng vẻ cuốn hút, bí ẩn và năng động thì màu đỏ đậm làm toát lên nét sang chảnh cho xe.

Ngoài ra, Honda Vision màu mới vẫn giữ nguyên công nghệ động cơ eSP mới, có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp với công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop tăng khả năng tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường.

Đỏ đậm sang chảnh.

Hệ thống Smart key được đánh giá giúp xe tăng cường khả năng chống trốm so với chìa khóa truyền thống. Các chi tiết đồ họa trên xe với lô-gô Vision màu vàng nổi bật, cùng lớp bọc yên nhìn khá là cao cấp.

Đặc biệt, các phiên bản Honda Vision 2019 màu mới này không có sự thay đổi về giá bán. Xe vẫn có giá bán lẻ đề xuất không thay đổi và mức khởi điểm tiêu chuẩn của xe chỉ là từ 29,99 triệu đồng.

Webike.vn xin gửi đến bạn đọc bảng giá bán đề xuất của Honda vision 2019 mới nhất hiện nay:

TT Phiên bản Màu sắc Trang bị Smart Key Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ)
1 Đặc biệt Đen xám, Trắng đen 31,99
2 Cao cấp Đỏ nâu, Vàng nâu, Xanh lục nâu, Xanh lam nâu, Đen nâu 30,79
3 Tiêu chuẩn Đen nâu, Trắng nâu, Đỏ nâu Không 29,99

Chuyên mục Giá Xe Máy của Webike.vn sẽ cập nhật cho bạn đọc giá bán của những mẫu xe ăn khách trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thông tin giá bán theo hãng hiện tại:

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top