Xe ga Vinoora của Yamaha Đài Loan có thể sẽ xâm nhập Nhật Bản

  • 29/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đã từ lâu, thiết kế xe máy chủ yếu là pha trộn cả yếu tố phong cách cổ điển và hiện đại vào một thiết kế chủ yếu là hiện đại. Xe tay ga cũng nằm trong quy luật đó. Ví dụ, Vespa chỉ sử dụng ngôn ngữ thiết kế không bị gián đoạn của mình vào mọi thứ mà nó tạo ra — từ những chiếc xe sàn rộng cũ cho đến chiếc Elettrica tối tân. Hay rõ ràng hơn là những nét “hoạt hình” vô cùng Nhật Bản luôn xuất hiện đâu đó trên những chiếc tay ga cỡ nhỏ của Yamaha.

Như vậy, Yamaha Vinoora đã được giới thiệu là mẫu xe năm 2020 cho thị trường Đài Loan, xe được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 125cc. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hộp số CVT, ngắt động cơ, bình xăng 4 lít, phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Ngoài ra còn có một cổng sạc USB trên bo mạch, hoàn hảo để bạn luôn sạc điện thoại khi di chuyển.

Đèn pha LED kép mang lại cho Vinoora một “khuôn mặt” rất đặc biệt mà nhiều người cảm thấy rất dễ thương nhưng một số khác thấy hơi “kinh dị”. Đèn hậu đơn, tròn hoàn hảo trông hơi giống điểm mục tiêu do có vòng màu đỏ bao quanh bên ngoài. Đèn báo rẽ vẫn là đèn halogen và trông rất giống hai má hồng trên khuôn mặt của Vinoora hay giống như những cánh tay rất nhỏ không tương xứng với phần còn lại của tay lái.

Dù sao đi nữa, Vinoora cũng khá dễ thương, phong cách và cũng có biến thể M nếu bạn muốn có các phụ kiện như thanh giằng nhỏ phía sau, sơn đen mờ, bọc ghế màu nâu, bảo vệ đèn pha và các điểm nhấn nhỏ bằng crôm. Yamaha Đài Loan cho biết đường nét này nhằm đưa phong cách Anh Quốc vào Vinoora. Điểm này càng được thúc đẩy về nhà bởi các tài liệu quảng cáo mô tả một người đàn ông sành điệu nghiêm túc bên cạnh chiếc Vinoora M của mình.

Trong khi các phương tiện truyền thông ở các khu vực châu Á bên ngoài Đài Loan đã ngưỡng mộ chiếc xe tay ga dễ thương này từ xa, model này vẫn chưa được công bố bán bên ngoài Đài Loan cho đến nay. Dự kiến 2021 model xe này sẽ chính thức được bán tại Nhật.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top