Winner 2020 mới nhất vừa ra mắt Indonesia, khác biệt với Winner X

  • 24/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Winner 2020 mới nhất vừa được trình làng tại Indonesia. Xe có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với Winner X ở thị trường Việt Nam.

Winner 2020 mới nhất vừa ra mắt tại Indonesia

Mẫu xe côn tay Honda Winner 2020 mới vừa được giới thiệu tại thị trường xe máy Indonesia. Xe nhanh chóng khiến cho cộng đồng yêu thích xe côn tay tại Việt Nam xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều.

Winner 2020 tại Indonesia không có màn đổi mới thiết kế như Winner X ở Việt Nam. Xe gần như không có nhiều khác biệt so với phiên bản Winner 150 trước đây. Thiết kế xe thanh mảnh giống với phiên bản tiền nhiệm, xe được cải tiến một số chi tiết ở đầu và đuôi xe, giúp xe nhìn bắt mắt ấn tượng hơn.

Ở phiên bản 2020 mới nhất, hệ thống cản xe, đèn hậu và xi nhan được thiết kế mới đậm chất thể thao hơn so với bản cũ. Bên cạnh đó, đèn xi nhan xe vẫn dùng loại bóng thường, trong khi Winner X tại Việt Nam sử dụng bóng đèn LED.

Ngoài ra, Winner 2020 có cụm đồng hồ được cải tiến mới theo hướng giống Honda Sonic. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của Winner 2020 ở nước bạn.

Xét đến động cơ, cả Honda Winner 2020 lẫn Honda Winner X đều dùng động cơ giống nhau. Xe trang bị loại động cơ xilanh đơn, dung tích 150 phân khối, cam đôi DOHC phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Công suất xe tối đa đạt 15,4 mã lực, momen xoắn cực đại là 13,5 Nm và đi kèm với hộp số 6 cấp.

Điểm nổi bật của Winner 2020 tại nước bạn chính là giá bán. Xe có giá bán hấp dẫn hơn rất nhiều so với Winner X tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, phiên bản thể thao của xe có giá khởi điểm là 23,435 triệu Rp (khoảng gần 39 triệu đồng) và phiên bản độc quyền của xe có giá bán từ 23,685 triệu Rp (khoảng 39,05 triệu đồng).

Bạn đọc có thể theo dõi những tin tức tiếp theo liên quan đến mẫu xe Winner 2020 tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn. Ngoài ra, các bạn còn có thể biết giá bán xe tại chuyên mục Giá Xe Máy của chúng tôi.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top