WEBIKE và những đối tác chính thức tại FIM EWC

  • 11/09/2019
  •  
     
     
5
(2)

Webike – Hệ thống phụ tùng, phụ kiện mô tô, xe máy trực tuyến lớn nhất Nhật Bản, đã tham gia giải đua vô địch thế giới FIM Endurance World Championship với tư cách là đối tác chính thức.

Có một thành viên liên minh mới đã đồng ý đồng hành cùng EWC, đây chính là động lực và sự tiếp sức mạnh mẽ cho chúng tôi tại sân chơi Châu Á.

WEBIKE đã ký kết cùng Eurosport Events sẽ trở thành đơn vị quảng bá cho giải đua vô địch EWC dưới đơn vị chủ quản là FIM trong 2 mùa liên tiếp 2019-2020 và 2020-2021.

Từ Nhật Bản đến Thế Giới

Đúng như phương châm của họ “Japan to the world”, Webike có mặt ở khắp Châu Á (Nhật, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam, Indonesia, Malaysia,  Philippin và Ấn Độ) họ còn vươn xa đến cộng đồng Châu Âu.

Danh mục kinh doanh của Webike bao gồm các lựa chọn từ các thương hiệu Nhật Bản (Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki…) cũng như các thương hiệu lớn từ Châu Âu như Ducati, BMW, Triumph và KTM.

Ngoài ra, Webike cũng cung cấp những tin tức, bài viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau tập trung vào ngành công nghiệp xe máy, các hoạt động đua xe và nhiều kiến thức phong phú dành cho người đam mê xe máy.

Vì thế, thông qua kênh truyền thông Webike, người hâm mộ đua xe tại Đông Nam Á sẽ được xem các tin tức chính thức từ website của FIM EWC bằng 4 ngôn ngữ: Mã Lai, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Việc này sẽ mang EWC đến gần hơn với người hâm mộ trong khu vực, và hơn thế nữa khi chặng đầu tiên Sepang 8 Giờ lại được diễn ra tại Malaysia vào tháng 12 tới.

Webike Cúp và giải thưởng €10,000 Cho đội Pitstop Tốt nhất mùa giải

Pitstops (điểm dừng bảo trì) là một chìa khóa quan trọng trong chuỗi hoạt động đua xe endurance và Webike là một lựa chọn đúng đắng. Phụ tùng, nhiên liệu, trợ giúp, dụng cụ, ống xả, phuộc, dầu nhớt, và cả các linh kiện thay thế khác đều có tại các Pitstop. Theo đó chiếc Webike Cúp và giải thưởng trị giá €10,000 sẽ dành cho pitstop hoạt động hiệu quả nhất vào mỗi mùa, đội thắng cuộc sẽ được đánh giá bởi Webike và Eurosport Events.

Sẵn sàng để đua?

Quan hệ đối tác của Webike và FIM EWC sẽ trở nên sống động hơn khi cuộc đua nổi tiếng Bol d’Or 24 giờ tại Le Castellet, Pháp mùa giải 2019-2020, sẽ khai mạc từ 21-22 tháng 9.

François Ribeiro, Chủ quản Eurosport Events

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Webike là đối tác chính thức của FIM EWC. Webike, một nhà vô địch Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng của họ. Họ còn là một công ty phát triển nhanh chóng với các thế mạnh kỹ thuật số tại Nhật Bản và Đông Nam Á, thị trường quan trọng cho chức vô địch. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để tạo những dấu ấn mới và sự phát triển. Tương ứng đó, chúng tôi và sẽ cung cấp cho Webike khả năng hiển thị quốc tế thông qua chương trình phát sóng toàn cầu FIM EWC.

Koki Shinano, CEO thương hiệu Webike thuộc tập đoàn Rivercrane

“Chúng tôi xin cảm ơn mọi người và Mr.Ribeiro, đặc biệt vì sự hợp tác của họ đã đưa chúng tôi trở thành đối tác chính thức mới của EWC cho 2 mùa tiếp theo. Thật vinh dự khi không chỉ được tài trợ EWC, một giải đua vô địch với truyền thống và lịch sử lâu năm, mà còn đóng góp lớn để chúng tôi vượt qua những thách thức đối với thị trường châu Âu trong tương lai gần. Ở châu Á, nơi tập trung của sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu, Webike sẽ nỗ lực hết sức để thúc đẩy sự hợp tác với EWC để chúng ta cùng đạt được thành công đáng kể.”

FIM EWC Press Release [ WEBIKE PARTNERS IN FIM EWC ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top