Tay đua người Tây Ban Nha Arturo Tizón qua đời

  • 18/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Arturo Tizón, 36 tuổi, đã qua đời vào thứ Bảy ngày 16 tháng 1 trong một chuyến đi chơi bằng xe đạp leo núi. Tay đua khiêm tốn nhưng có sức cạnh tranh người Tây Ban Nha đã ghi dấu ấn của mình ở Giải Vô Địch Thế Giới Đua Xe Sức Bền cùng với các đội đua Folch Endurance, National Motos và F.C.C. TSR Honda France.

Arturo Tizón

Arturo Tizón được cho là không khỏe và qua đời trong một buổi tập luyện xe đạp leo núi với bạn bè trên lãnh thổ quê hương của anh ở phía bắc Valencia. Các dịch vụ cấp cứu đến ngay sau đó, nhưng đã không thể cứu anh ấy.

Tay đua người Tây Ban Nha, nhà vô địch giải Supersport Tây Ban Nha năm 2005 và là tay đua GP 250 trong năm 2006 và 2007, sau đó đã phát triển niềm đam mê với giải vô địch thế giới về đua xe sức bền. Anh đã về thứ 5 tại chặng Bol d’Or 2012 với đội Folch Endurance của Tây Ban Nha, thứ 6 tại Bol d’Or 2014 với National Motos và thứ 5 tại 24 Heures Motos 2017 với F.C.C. TSR Honda France. Anh ấy cũng đã dẫn dắt đội đua Tây Ban Nha Catala’s Kawasaki tại chặng Bol d’Or cuối cùng trong năm 2019.

Một người đàn ông luôn giữ mình trên trường đua, Arturo Tizon là một tay đua nhanh trên đường và là thành viên chính thức của tập thể giải vô địch thế giới về sức bền.

Tất cả chúng tôi ở đây tại Eurosport Events xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình Arturo và tất cả bạn bè anh.

[FIM EWC]

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top