Webike SRC Kawasaki France Trickstar thay đổi thương hiệu lốp xe

  • 15/07/2020
  •  
     
     
5
(4)

Webike SRC Kawasaki France Trickstar, nhà vô địch FIM EWC mùa 2018-2019, sẽ đua với lốp xe Michelin sau khi Pirelli rút lui vào giữa mùa.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Bị bất ngờ bởi sự rút lui đột ngột của Pirelli khỏi FIM EWC, một số đội đua đã phải tìm kiếm sự hỗ trợ từ các nhà sản xuất khác. Đội có thành tích cao nhất trong số đó là Webike SRC Kawasaki France Trickstar. Nhà đương kim vô địch, những người đã trung thành với Pirelli trong 14 mùa giải đã qua, đang phải tính toán các thông số kỹ thuật mới để hoàn tất phần còn lại của mùa giải.

Chiếc Kawasaki số 11 sẽ trang bị lốp Michelin tại chặng 24 Heures Motos vào cuối tháng Tám. Thay đổi vào giữa mùa này có nghĩa đội phải thay đổi tất cả cài đặt của chiếc ZX-10RR.

“Sau 14 năm thiết lập khung gầm với Pirelli, chúng tôi sẽ phải thay đổi cách làm việc,” Gilles Stafler, quản lý nhóm của đội nhà máy Kawasaki cho biết.  “Nó không chỉ lắp là chạy được. Chúng tôi phải điều chỉnh xe để phù hợp với lốp Michelin. Chúng tôi chỉ có một buổi chạy thử tại Le Mans tuần này. Chúng tôi sẽ phải tìm ra giải pháp nhanh chóng, và triển khai rất nhiều công việc, bởi vì chuyển từ Pirelli sang Michelin đồng nghĩa thay đổi sang một triết lý xây dựng và phát triển khác. Rất may là hai tay đua của chúng tôi quen thuộc với lốp Michelin. Erwan Nigon làm việc phát triển lốp với Michelin và Jérémy Guarnoni đua bằng lốp Michelin ở giải vô địch CEV tại Tây Ban Nha. David Checa có đủ kinh nghiệm để thích nghi nhanh chóng.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top