Sau lời hứa tại Le Mans EWC, Team Aviobike của M2 Revo hướng đến kỳ nghỉ Spa

  • 19/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội Aviobike của M2 Revo sẽ sử dụng 8 giờ Spa Motos sắp tới để phát huy tiềm năng mà họ đã thể hiện trong mùa giải mở màn Giải vô địch sức bền thế giới FIM 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng trước với chiếc Aprilia RSV4 hoàn toàn mới.

Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn, liên minh Ý đã gặp xui xẻo khi phải dừng pit-stop dài để thay thế bộ ly hợp và xích cho xe số #111.

Nhưng các tay đua Luca Bernardi, Kevin Calia, Samuele Cavalieri và Francesco Cocco đã không bỏ cuộc và đưa Đội Aviobike của M2 Revo vào đúng lộ trình để về đích ở vị trí thứ tư trong số những ứng cử viên hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp.

Tuy nhiên, trong một bước ngoặt tàn khốc vào phút chót, một vấn đề ở lốp trước đã dẫn đến phải dừng lại ngay khi cuộc đua kết thúc, dẫn đến việc không được xếp hạng bởi đội Aprilia của đội không giành được cờ ca rô sau khi đã hoàn thành 810 vòng đua. Để làm tăng thêm sự thất vọng, chỉ có bốn đội đua hoàn thành nhiều vòng đua hơn Đội Aviobike của M2 Revo.

Nhóm trưởng Giovanni Baggi cho biết: “Đó là một cuộc đua rất căng thẳng, chứng kiến ​​sự toàn thắng trong từng khoảnh khắc. Chúng tôi đã chứng kiến ​​một màn trình diễn tuyệt vời, đạt được nhờ sự nỗ lực hết mình của các tay đua, kỹ sư và tất cả các thành viên trong đội.

“Bất chấp những trở ngại mà chúng tôi phải đối mặt trên đường đi, chúng tôi đã có thể chứng minh sức mạnh thực sự của Aviobike, M2 Revo và Aprilia. Về đích không phải là tốt nhất, vì vậy chúng ta sẽ nỗ lực hết mình cho đến cuộc đua tiếp theo, kiên trì để đạt được mục tiêu và tin chắc rằng trong suốt mùa giải, chúng ta sẽ có thể tự sửa lỗi và chứng thực “Tôi đánh giá cao giá trị của mình”.

Trưởng nhóm Michele Bonaldo cho biết thêm: “Sau tuần đầu tiên của cuộc đua bền bỉ này, chúng tôi có thể nói rằng chiếc Aprilia RSV4 của chúng tôi đã thể hiện xuất sắc, dẫn đầu chúng tôi cho đến hết 24 giờ theo lịch trình và chiến đấu giành bục vinh quang cho đến mét cuối cùng. Chúng tôi đã bị loại khỏi bảng xếp hạng do sự cố kỹ thuật sau khi đã thi đấu trong 23 giờ 59 phút và hai giây, nhưng chúng tôi đã coi sự kiện này là một thành công lớn. Chúng tôi đã thu thập được rất nhiều dữ liệu và mùa giải sẽ là giai đoạn nghiên cứu quan trọng đối với toàn đội.

“Các chàng trai trong đội đã thể hiện sự bền bỉ, tận tụy và bình tĩnh trong những tình huống khó khăn nhất. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Luca Bernardi, Samuele Cavalieri, Kevin Calia và Francesco Cocco vì đã đưa Aprilia và đội của chúng tôi lên vị trí nổi bật và thể hiện tinh thần cạnh tranh.”

Đội Aviobike của M2 Revo sẽ tiếp tục chiến dịch EWC của mình tại 8 giờ Spa Motos, diễn ra tại Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 6. Nhấp vào ĐÂY để biết thông tin mới nhất về vé.

Ảnh: Loris Guinoiseau/LGNS Photo/Team Aviobike của M2 Revo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top